Gặp AC Milan, HLV Inter chưa đánh đã hàng

Chủ nhật, ngày 24/02/2013 13:30 PM (GMT+7)
Dân Việt – HLV Andrea Stramaccioni của Inter Milan tỏ ra yếm thế khi cho rằng, với tương quan lực lượng và phong độ hiện nay, AC Milan mới chính là đội bóng được xếp “kèo trên” ở derby Milano sáng mai.
Bình luận 0

Trận derby thành Milano diễn ra vào sáng mai, Inter đóng vai chủ nhà tiếp hàng xòm AC Milan. Trên bảng xếp hạng Serie A hiện thời, họ cũng chỉ kém đội bóng cùng thành phố vỏn vẹn 1 điểm dù xếp sau 2 bậc (hạng 5 và hạng 3).

img
 

Trước khi cuộc so tài này diễn ra, Milan đã có bước chạy đà hoàn hảo bằng việc đánh bại Barcelona trong trận lượt đi vòng knock-out Champions League hồi giữa tuần với tỷ số 2-0. Trong khi đó, Inter dễ dàng “đè bẹp” Cluj 3 bàn không gỡ ghi tên mình vào chơi ở vòng 1/8 Europa League khi giành chiến thắng chung cuộc với tổng tỷ số 5-0 qua 2 lượt trận.

Vậy mà, HLV Andrea Stramaccioni của Inter Milan lại tỏ ra yếm thế khi cho rằng, với tương quan lực lượng và phong độ hiện nay, AC Milan mới chính là đội bóng được xếp “kèo trên”.

“AC Milan vừa đánh bại Barcelona, đội bóng xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Trong khi đó, Inter không có được phong độ tốt nhất ở thời gian gần đâu. Đó là lý do tại sao tôi đánh giá họ cao hơn so với chúng tôi.

Việc phải thi đấu ở Europa Leaguea sẽ khiến các cầu thủ cảm thấy mệt mỏi. Nhưng tôi sẽ không bao giờ xem đó là cái cớ để bào chữa nếu Inter để thua trước Milan”, HLV Andrea Stramaccioni có vẻ như chưa đánh đã hàng.

Tuy nhiên, nhà cầm quân trẻ này cũng cố vớt vát sĩ khí trước thềm trận đấu khi nhắc tới trận thắng AC Milan 3-1 ở mùa trước. "Trận đó, chúng tôi cũng bị đánh giá thấp hơn nhưng đã khiến AC Milan gặp không ít khó khăn”, Andrea Stramaccioni nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem