Nhưng chỉ sau gần 2 năm thực hiện cuộc vận động này, lượng hàng Việt đưa về ngày càng nhiều hơn, chiếm 85 - 90% tổng lượng hàng hoá về chợ. Chủ yếu là các mặt hàng may mặc, thực phẩm chế biến, hoá mỹ phẩm. Các tiểu thương kinh doanh ở các chợ nông thôn, cho rằng người tiêu dùng ngày càng chú ý, sẵn sàng chọn hàng Việt để mua sắm. Bởi các doanh nghiệp sản xuất trong nước ngày càng quan tâm hơn đến việc cải tiến mẫu mã, chất lượng sản phẩm. Đặc biệt là mức giá được giữ ổn định trong 1 thời gian khá dài ít biến động, tăng cao như một số mặt hàng ngoại nhập.
Trường Duy
Vui lòng nhập nội dung bình luận.