Lái xe khi say xỉn, Hoa hậu Mỹ 2010 bị bắt

Thứ hai, ngày 05/12/2011 13:20 PM (GMT+7)
Phía cảnh sát cho biết, họ đã bắt giữ Hoa hậu Rima Fakih tại Highland Park, Michigan vào rạng sáng ngày 3.12 vì nghi ngờ cô lái xe trong tình trạng không được tỉnh táo.
Bình luận 0

Luật sư của hoa hậu đến từ Michigan cũng khẳng định thông tin này trên tờ Detroit Free và nói rằng: "Thân chủ của tôi cảm thấy rất buồn và muốn gửi lời xin lỗi vì những việc đã gây ra, khiến cô ấy phải rơi vào tình cảnh như bây giờ".

img
Rima đăng quang hoa hậu Mỹ năm 2010.

Theo một nguồn tin nội bộ của cảnh sát, Hoa hậu Mỹ 2010 sẽ ngồi sau song sắt ít nhất là một ngày, sau khi có kết quả xét nghiệm nồng độ cồn. Trước khi luật sư của Rima Fakih chính thức xác nhận thông tin cô bị bắt giữ, người đẹp sinh năm 1985 một mực phủ nhận việc mình bị bắt.

Trên Twitter, cô cho biết: "Chúng ta cần làm rõ chuyện này... Tôi không ở Michigan lúc này và tôi cũng chẳng hề ngồi tù như báo chí đưa tin. Các bạn đã nhầm với một Fakih khác".

Tuy nhiên, chỉ sau đó vài phút, đoạn thông điệp này đã bị xóa đi và luật sư của Rima cũng chính thức tiếp xúc với báo giới để xác nhận.

Rima Fakih sinh ra ở Lebanon và theo bố mẹ sang Mỹ năm 1993 để thoát khỏi cuộc nội chiến ở đất nước này. Năm 2003, gia đình cô đã chuyển về sống tại Michigan.

Sau khi tốt nghiệp Đại học, Fakih đã bán ô tô để có tiền chi phí tham gia Miss Michigan và giành ngôi vị cao nhất cuộc thi. Rima giành ngôi Hoa hậu Mỹ vào năm 2010. Rima Fakih được lựa chọn là đại diện của nước Mỹ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ cũng tổ chức vào năm 2010.

Theo Ngôi sao
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem