Lật xe buýt chở học sinh tiểu học ở Trung Quốc

Thứ ba, ngày 13/12/2011 13:04 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 12.12, xảy ra một vụ tai nạn lật xe buýt chở học sinh tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, làm cho 15 em học sinh thiệt mạng.
Bình luận 0

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 5h50 chiều tối ngày12.12, khi xe buýt chở 29 em học sinh về nhà, đang chạy trên đường cao tốc nông thôn thuộc thành phố Xuzhou, phía bắc tỉnh Giang Tô. Xe buýt bị lăn, lật vào vệ đường khi lái xe cố gắng tránh chiếc xe ba bánh.

img
Chiếc bút học sinh rơi tại điểm xảy ra tai nạn

Tai nạn làm cho 15 em học sinh thiệt mạng và 8 em nữa bị thương đã được đưa vào vào bệnh viện. Chính quyền tỉnh Giang Tô cho biết trong đó có một em học sinh bị thương nặng.

Được biết chiếc xe buýt bị nạn là của một trường tiểu học ở thị trấn Shouxian. Xe buýt này vốn được thiết kế để chở tối đa là 52 người và xe không chở quá tải.

Đây là vụ tai nạn thứ ba với xe buýt chở học sinh trong vòng 1 tháng qua tại Trung Quốc, trong khi dư luận đang bàn tán về tình trạng xe buýt chở học sinh thiếu an toàn, nhất là ở vùng nông thôn.

Theo Xinhua, AP
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem