Lộ nhẫn kim cương trên ngón áp út, Hồng Nhung đã đính hôn?

Thứ sáu, ngày 24/06/2011 10:44 AM (GMT+7)
Gần đây nhất, trong buổi ghi hình của show truyền hình thực tế House of Dreams - Sáng bừng sức sống, phóng viên đã chộp được khoảnh khắc Hồng Nhung khoe chiếc nhẫn trên ngón tay áp út bàn tay trái…
Bình luận 0

Mùa hè 2007, showbiz Việt xôn xao tin đồn lễ đính hôn bí mật của "Bống" Hồng Nhung với chàng trai người nước ngoài nhỏ tuổi hơn - Kevin - tại một bãi biển xinh đẹp, với số lượng khách mời hạn chế. Tuy nhiên, mọi thông tin chi tiết về tiệc đính hôn này được giữ bí mật tuyệt đối, không có bất cứ tấm ảnh nào được tung ra.

Đầu năm 2008, Hồng Nhung trần tình, chuyện truyền thông đưa tin chị đã đính hôn là không chính xác. Theo đó, "Bống" Nhung khẳng định chị chưa từng đính hôn với ai khác sau cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ.

img
Trong buổi ghi hình của một show truyền hình thực tế, Hồng Nhung không ngần ngại khoe chiếc nhẫn lấp lánh trên ngón tay áp út bàn tay trái.

Bẵng đi một thời gian nữa, vào tháng 4 năm ngoái, Hồng Nhung chính thức tuyên bố đã “chung sống hòa thuận” với Kevin, đồng thời tiết lộ cô và Kevin không ngại việc có con nếu “duyên trời cho” ấy đến… Nhận xét về Kevin, Hồng Nhung nói: “Anh ấy là một người cốt cách và ý nhị. Anh ấy ít nói và không thể nói dối. Song có một điều làm cho anh ấy trở nên hấp dẫn với tôi nhất chính là vốn hiểu biết, kiến thức sâu rộng”.

img
Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương trên ngón tay áp út của Bống.

Đi qua thời điểm ấy, giới truyền thông gần như ít có cơ hội được gặp mặt Kevin của Bống. Trong mọi sự kiện showbiz, hầu như chỉ Hồng Nhung đi một mình hoặc đi cùng bạn bè nghệ sĩ… Nghi vấn liệu Hồng Nhung và Kevin có còn "êm đẹp" như ngày nào, hay đã có biến cố khác xảy ra làm cả hai tan đàn xẻ nghé tiếp tục khiến không ít người thắc mắc...

img
Trong cuộc trao đổi gần đây nhất với Xzone, Hồng Nhung đã thừa nhận Kevin là chồng của mình.

Mãi cho đến gần đây, trong một cuộc phỏng vấn, "Bống" không ngần ngại nhắc đến cụm từ "chồng tôi": "Có thể mọi người không biết hoặc không để ý chứ đây là một style khá phổ biến và thịnh hành ở châu Âu. Thực ra, phong cách này làm người ta già đi thì đúng hơn. Chính chồng tôi, anh Kevin khi thấy tôi mang style đó còn phải hỏi “Sao em làm gì mà trông già thế?”.

img
 
img
 

Và gần đây nhất, trong buổi ghi hình của show truyền hình thực tế House of Dreams - Sáng bừng sức sống, phóng viên đã chộp được khoảnh khắc Hồng Nhung khoe chiếc nhẫn trên ngón tay áp út bàn tay trái… Ánh sáng lấp lánh của viên kim cương trên mặt nhẫn như bằng chứng xác thực cho việc "Bống" đã "có nơi có chốn", mặc cho thông tin về một tiệc cưới từng diễn ra hay chưa vẫn là một bí mật.

Theo Xzone
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem