Mặt người mẫu biến dạng đến khó tin vì "dao kéo"

Thứ tư, ngày 08/05/2013 20:02 PM (GMT+7)
Hang Mioku, một cựu người mẫu Hàn Quốc, mãi mãi phải sống với khuôn mặt biến dạng như dị nhân sau những lần phẫu thuật thẩm mỹ.
Bình luận 0

Hang Mioku's face was left so swollen by the silicone and cooking oil, left, that has own parents did not recognise her. Despite 10 operations her face is still severely disfigured, right

Khi các bác sĩ không đồng ý bơm thêm silicone vì sợ sẽ gây ra kết quả ngược lại, Hang Mioku vẫn tiếp tục tiêm hết một chai silicone không rõ nguồn gốc lên mặt trước khi tiêm thêm dầu ăn. Hậu quả là giờ đây, khuôn mặt cô bị sưng phồng nghiêm trọng và có rất nhiều vết sẹo lồi lõm.

Hang Mioku had her first procedure aged 28 when she was a natural beauty

Năm 28 tuổi, Hang lần đầu tiên phẫu thuật thẩm mỹ. Sau đó cô chuyển đến Nhật Bản để theo đuổi nghiệp người mẫu và tiếp tục làm đẹp bằng công nghệ này. Các bác sĩ cuối cùng không đồng ý tiến hành thêm thủ thuật nào nữa bởi gương mặt cô đã to lên trông thấy.

Hang moved to Japan to pursue her career

Hang Mioku khi còn ở Nhật.

and continued to have injections that enlarged her face

Trong 10 ca phẫu thuật đầu tiên, các bác sĩ đã phải bỏ đi 60g silicone, dầu và những chất khác trên mặt Hang và 200g khỏi cổ của cô. Tuy nhiên chúng vẫn khiến cho gương mặt cô bị biến dạng, và giờ đây điều mà cô mong mỏi nhất là được trở về như thời trước khi dao kéo.

She was so disfigured that her parents did not recognise her and her story featured on Korean television

Hang Mioku từng xuất hiện trên kênh truyền hình Hàn Quốc, và những người xem sau khi biết đến trường hợp của cô đã ủng hộ hàng nghìn bảng Anh để giúp cô có tiền thanh toán cho những lần phẫu thuật tái tạo gương mặt.

Television viewers donated money for corrective surgery and 60g of oil and silicone was removed from her face

Nỗi ám ảnh vì dao kéo vẫn tiếp diễn khi Hang Mioku tự bơm silicone mà cô mua ngoài chợ đen trước khi tiêm thêm dầu ăn vào mặt. Gương mặt Hang biến dạng tới mức cha mẹ đẻ cũng không nhận ra cô, còn những đứa trẻ sống gần nhà thì đều hoảng sợ.

Despite 10 operations, Hang Mioku, pictured working at a recycling shop in Korea, is still very scarred

Sau khi được những người hảo tâm giúp đỡ, Hang dùng số tiền ấy để chi trả cho những lần phẫu thuật tái tạo gương mặt. Tuy đã không còn bị sưng to như trước, nhưng những đường nét trên mặt Hang giờ đã khác hoàn toàn và trông dị dạng. Mới đây Hang được nhận vào làm việc tại một cửa hàng bán quần áo cũ. Hiện cô sống nhờ những đồng tiền trợ cấp từ chính phủ Hàn Quốc.
Theo Ngôi sao
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem