Megan Fox khoe vòng một táo bạo trong phim mới

Thứ sáu, ngày 11/03/2011 06:53 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mỹ nhân nóng bỏng nhất của năm 2009 đã không ngần ngại để lộ gần như hoàn toàn vòng một trong vai diễn mới Lily của bộ phim "Passion Play".
Bình luận 0

Ngoài cảnh quay bán nude, Megan Fox còn cuốn hút người xem bởi đường cong “trứ danh”, trong đó có những khuôn hình người đẹp 25 tuổi gần như để lộ hoàn toàn vòng một của khi diện chiếc đầm có cổ xẻ sâu.

 img
 
 img
 
 img
 Một số cảnh quay nóng bỏng của người đẹp 25 tuổi trong "Passion Play"

Sau khi tham gia hai bộ phim của Hollywood là Transformer 2 Jennifer’s Body, tên tuổi của Megan Fox dường như xuống dốc.

Với vai diễn Mikaela Banes trong Transformer 2 của đạo diễn Michael Bay, cô nàng gợi cảm bị chỉ trích là nặng nề. Còn bộ phim Jennifer’s Body do Megan Fox thủ vai chính thất bại thảm hại khi chỉ thu về 6,8 triệu USD, diễn xuất của cô cũng bị chê là cứng nhắc như “bình hoa di động”.

 img
 Megan trong "Transformer 2"...
img
và tạo hình nữ ma cà rồng khát máu trong "Jennifer's Body"

Trong bộ phim mới Passion Play, Megan Fox vào vai Lily, thiên thần xinh đẹp được một nhạc công nhạc jazz (Mickey Rourke thủ vai) cứu thoát khỏi bàn tay của tên tội phạm Happy Shannon (Bill Murray thủ vai).

Diễn xuất của Megan Fox trong Passion Play có nhiều tiến bộ so với những bộ phim trước nhưng cũng có nhiều luồng dư luận trái chiều về bộ phim.

Thời gian gần đây, Megan Fox xuất hiện thường xuyên với vai trò người mẫu quảng cáo cho hãng đồ lót Armani hơn là một diễn viên. Với Passion Play, cô nàng hi vọng sẽ tô đậm được tên tuổi của mình. Dự kiến, bộ phim sẽ phát hành dưới dạng DVD vào ngày 24.5 tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem