Mùa thu vàng rực rỡ ở Mù Cang Chải

Chủ nhật, ngày 25/09/2011 07:00 AM (GMT+7)
Cao 1.000 m so với mực nước biển, Mù Cang Chải là điểm đến yêu thích của những người thích đi du lịch bụi. Chặng đường từ Hà Nội lên đây gần 300 km, với những cung đường quanh co luôn tạo cảm giác thú vị.
Bình luận 0

Mù Cang Chải đang bước vào giai đoạn đẹp nhất trong năm với những ruộng bậc thang sắp chuyển sang sắc vàng rực rỡ.  Những ruộng lúa bậc thang trải dài theo triền núi đã tạo nơi đây thành một khung cảnh mênh mông, kỳ vĩ.

img

Mùa này, để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Mù Cang Chải, bạn có thể đi xe khách hoặc đi tàu lửa từ Hà Nội lên thành phố Yên Bái, từ đó di chuyển lên Mù Cang Chải, hoặc đi thẳng xe khách lên Mù Cang Chải.

Tại thị trấn có một số nhà nghỉ để bạn dừng chân, sau đó thuê xe máy đến các làng bản để chụp ảnh. Trong hành trình trở về, nhiều tín đồ phượt đã lựa chọn cung đường tiếp tục bắt xe đi lên Than Uyên, qua Tú Lệ rồi đến Sapa. Trong chặng đường này, sẽ còn nhiều khung cảnh ruộng bậc thang đẹp để bạn thỏa sức chiêm ngưỡng.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
Theo Bưu điện Việt Nam

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem