Mỹ: Bang Oklahoma lại bị bão hoành hành

Chủ nhật, ngày 02/06/2013 11:00 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 1.6, hàng loạt cơn bão mới lại tràn qua bang Oklahoma của Mỹ - nơi cách đây 2 tuần vừa bị bão tàn phá. Ít nhất đã có 9 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương do loạt bão mới.
Bình luận 0

Từ đêm 31.1 - cơn bão mới lại đổ bộ vào gần Moore, ngoại ô thành phố Oklahoma -  nơi vừa phải hứng chịu trận lốc xoáy làm 24 người thiệt mạng cách đây 2 tuần.

 img
Cảnh bão tại bang Oklahoma

Trong số những người thiệt mạng có 2 trẻ em. Trong đó có hai mẹ con tử vong trong xe ô tô trên đường 40 nối các tiểu bang, phía tây thành phố Oklahoma.

Bão tràn vào thành phố vào đúng giờ cao điểm buổi tối làm nhiều ô tô bị mắc kẹt trên đường cao tốc phải nhờ đến xe kéo. Mưa lớn gây lụt lội. Nhiều tuyến phố nước ngập đến 1,2m. Hơn 60.000 hộ dân bị mất điện. Bão lan tới bang Missouri làm cho Thống đốc Jay Nixon phải ban bố tình trạng khẩn cấp.

Trung tâm dự báo bão thuộc Cơ quan Khí tượng Quốc gia dự báo bão đi theo hướng đông, trong ngày 1.6 bão đến bang Ohio và thung lũng sông Mississippi.

Các nhân viên cứu hộ đang làm việc tích cực nhưng con số thương vong dự báo còn tăng lên.

Theo BBC
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem