Mỹ nam Hàn nhận vai trong bom tấn Hollywood

Thứ tư, ngày 17/07/2013 06:32 AM (GMT+7)
Han Kyung (Han Geng) - thành viên cũ của nhóm nhạc nổi tiếng xứ Hàn Super Junior sẽ trở thành diễn viên trong bộ phim bom tấn “Transformer 4” của đạo diễn Michael Bay vào mùa hè năm sau.
Bình luận 0

img
Han Kyung

Hôm 14.7, vị đạo diễn tài ba đã giới thiệu Han Kyung trên trang web chính thức với nội dung: “Cậu ấy là một trong những ngôi sao hàng đầu châu Á trong thế giới âm nhạc, truyền hình và điện ảnh và trở thành một trong những nhân vật có ảnh hướng lớn nhất trong ngành giải trí Trung Quốc. Chào mừng Han Geng trở thành diễn viên của Transformers 4”.

Michael Bay không tiết lộ cụ thể về vai diễn của Han Kyung song rất nhiều người hâm mộ đã gửi tin nhắn chúc mừng đến anh.

Han Kyung, 29 tuổi, từng là thành viên được yêu thích nhất của nhóm nhạc Super Junior. Anh là người Trung Quốc. Sau một thời gian dài hoạt động cùng Super Junior, hiện nay, Han Kyung trở về quê hương lập nghiệp.

“Transformer 4” quy tụ những gương mặt mới như Mark Wahlberg, Kelsey Grammer, Nicola Peltz và Lý Băng Băng. Bộ phim sẽ được khởi chiếu tại các rạp vào ngày 27.6.2014.

Thảo Linh (Theo SP) (Thảo Linh (Theo SP))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem