Hà Nội: Xóa đường dây gái gọi miền sơn cước

Thứ năm, ngày 16/08/2012 10:57 AM (GMT+7)
Hàng ngày, Lan sử dụng điện thoại để giao dịch, thỏa thuận giá cả với người có nhu cầu mua dâm. Sau đó, đối tượng này điều khiển xe máy chở gái bán dâm đến các nhà nghỉ để phục vụ khách.
Bình luận 0

Ngày 15.8, Cơ quan CSĐT - Công an huyện Quốc Oai đã tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Lan (SN 1973, ở Nghĩa Hương, Quốc Oai) về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó vào đêm 14, rạng sáng ngày 15.8, trong quá trình kiểm tra nhà trọ Thanh Tuấn, địa chỉ ở phố Huyện, thị trấn Quốc Oai, lực lượng CSHS Công an huyện Quốc Oai phối hợp với Công an thị trấn Quốc Oai đã bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

img
Đối tượng môi giới mại dâm Nguyễn Thị Lan

Qua đấu tranh khai thác, 3 gái bán dâm khai nhận đã kinh doanh “vốn tự có” từ cuối tháng 7.2012, dưới sự điều phối của Nguyễn Thị Lan. Cả 3 cô gái bị bắt quả tang về hành vi bán dâm đều ở các tỉnh miền núi, vô tình quen biết với Lan và được đối tượng này hứa sẽ giới thiệu việc làm. Tuy nhiên nghe theo lời thuyết phục của Lan, 3 cô gái miền sơn cước đã đến ở cùng “má mì” này tại một nhà trọ ở Quảng Yên, Yên Sơn, Quốc Oai.

Hàng ngày, Lan sử dụng điện thoại để giao dịch, thỏa thuận giá cả với người có nhu cầu mua dâm. Sau đó, đối tượng này điều khiển xe máy chở gái bán dâm đến các nhà nghỉ để phục vụ khách. Với số tiền thu được, gái bán dâm được hưởng 50%. Bản thân Lan trước đó cũng đã có thời gian dài tham gia bán dâm.

Vụ việc đang được Công an huyện Quốc Oai hoàn tất hồ sơ xử lý theo quy định pháp luật.

Theo An ninh Thủ đô

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem