Nghe bạn trai, cô Kim đấu giá 100 đôi giày làm từ thiện

Thứ năm, ngày 30/08/2012 06:33 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cô Kim đã quyết định đem 100 đôi giày trong bộ sưu tập "khủng" của mình để bán đấu giá, ủng hộ cho quỹ từ thiện sau khi được bạn trai Kanye West góp ý.
Bình luận 0

Trang TMZ đưa tin, người yêu của cô Kim, rapper Kanye West tỏ ra không mấy hài lòng trước bộ sưu tập giày dép và quần áo của cô Kim vì cho rằng chúng không đẹp. Anh gợi ý Kim nên cho đi những đôi giày hay trang phục cũ của mình.

img
Kim Kardashian và người yêu - rapper Kanye West

Kanye West hứa sẽ mua mới bao gồm cả quần áo, giày dép cho cô Kim để bù lại những đồ cũ mà cô cho đi. Anh muốn Kim luôn là nhân vật sành điệu và thời trang nhất. "Tôi muốn cô ấy luôn đứng đầu danh sách những ngôi sao mặc đẹp nhất", nam ca sĩ nói.

Ngoài ra, Kanye còn mời chuyên gia thời trang, tư vấn riêng cho cô Kim để người đẹp có thể lựa chọn những thứ đồ phù hợp nhất cho mình.

Tôn trọng ý kiến của bạn trai, Kim quyết định sẽ bán đấu giá từ thiện 100 đôi giày của mình. Được biết, buổi đấu giá diễn ra vào ngày 12.9 tới trên trang eBay.com.

Cô Kim đã lên Twitter kêu gọi mọi người ủng hộ để buổi đấu giá được tổ chức thành công và thu về nhiều tiền nhất cho quỹ từ thiện.

Theo TMZ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem