Nổ bình gas giữa chợ, hàng trăm người kinh hãi

Thứ hai, ngày 15/08/2011 18:21 PM (GMT+7)
Dân Việt - Khoảng 10h45 ngày 15.8, sau tiếng nổ lớn phát ra từ phía cổng chợ Hưng Dũng, TP Vinh, Nghệ An, một người phụ nữ toàn thân cháy ngùn ngụt chạy ra khiến hàng trăm người kinh hãi.
Bình luận 0

Các tiểu thương ở gần hiện trường vụ nổ cho biết, vào thời điểm trên, họ nghe thấy một tiếng nổ lớn phát ra từ cửa hàng kinh doanh gas Tuấn Hà, lửa khói bốc lên ngùn ngụt. Từ trong đám cháy, một phụ nữ toàn thân cháy ngùn ngụt lao ra ngoài.

 img
 Cửa hàng Tuấn Hà, nơi xảy ra vụ nổ bình gas

Ngay lập tức, người phụ nữ này đã được người dân dùng chăn ướt dập lửa, đưa đi cấp cứu. Cùng lúc, lực lượng công an tỉnh Nghệ An đã điều hai xe chữa cháy đến hiện trường. Rất may ngọn lửa được khống chế ngay sau đó ít phút nên không lan sang các cửa hàng bên cạnh.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, có thể do sơ suất trong sang chiết gas hoặc nấu ăn nên đã xảy ra vụ nổ trên.

 img
 Trần nhà của cửa hàng bị nổ tung
 img
 Người dân tập trung đông nghịt tại hiện trường

Vụ nổ bình gas đã làm hai người phụ nữ là chủ cửa hàng và em gái bị thương nặng. Hai chị đã được cấp cứu ở bệnh viện Đa khoa Nghệ An trong tình trạng bị bỏng toàn thân, rất nguy kịch.

Riêng cửa hàng bị cháy rụi, trần nhà nổ tung. Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem