“Ro béo” sợ bị xô đổ kỷ lục ghi bàn tại World Cup

Thứ tư, ngày 28/11/2012 13:44 PM (GMT+7)
Dân Việt – Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu danh thủ người Brazil Ronaldo đã thừa nhận, anh đang cảm thấy lo lắng trước khả năng kỷ lục ghi tại World Cup của mình bị xô đổ bởi Miroslav Klose bên phía tuyển Đức.
Bình luận 0

Trải qua 19 vòng chung kết World Cup, Ronaldo đang giữ kỷ lục là chân sút ghi được nhiều bàn thắng nhất với 15 pha lập công. Tuy nhiên, Người ngoài hành tinh đã tuyên bố giải nghệ từ tháng 2.2011 nên anh sẽ không có cơ hội nâng cao thành tích của mình.

img
 

Trong khi đó, người xếp thứ hai trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất các vòng chung kết World Cup là tiền đạo Miroslav Klose của đội tuyển Đức. Hiện chân sút 34 tuổi đã có được 14 bàn thắng và anh hoàn toàn có thể xô đổ kỷ lục của Ronaldo ngay tại vòng chung kết World Cup 2014.

Chính vì vậy, cựu cầu thủ Real Madrid đang tỏ ra lo lắng trước khả năng kỷ lục của mình có thể bị xô đổ: “Tôi có một chút lo lắng trước khả năng bị Klose xô đổ kỷ lục ghi bàn nhưng điều lo lắng đó là không nhiều. Tôi nghĩ rằng, mình cũng có thể tự hào vì đã làm nên lịch sử.

Ngay cả khi bị Klose xô đổ kỷ lục ghi bàn tại các vòng chung kết World Cup, lịch sử bóng đá thế giới cũng không thể xóa bỏ được thành tích của tôi. Mặt khác, tôi cũng cảm thấy tự hào với những gì mình đã làm được.

Vì thế, tôi chỉ có chút lo lắng về vấn đề này nhưng tôi không cảm thấy ghen tỵ. Tôi và Klose là hai cá nhân tiêng biệt và chúng tôi đều có những mục tiêu riêng của mình. Tôi đã viết nên lịch sử và anh ấy cũng đang tiếp tục nỗ lực để làm được điều tương tự”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem