Sắp có con, vợ chồng Mariah Carey sợ "lộ" ảnh nude

Thứ tư, ngày 06/04/2011 20:04 PM (GMT+7)
Dân Việt - “Các con của tôi sẽ nhìn thấy những bức ảnh này, nó thật không hay chút nào. Bạn đã bao giờ nhìn thấy bố mẹ bạn trần trụi như vậy chưa?”, Nick nói về những tấm ảnh nude của vợ chồng mình.
Bình luận 0

Cặp vợ chồng Mariah Carey và Nick Cannon đã những chụp bức hình kỷ niệm ghi lại khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc đời. Tuy nhiên, giờ đây, họ cảm thấy hối tiếc vì đó là bức ảnh nude!

Trong chương trình phát thanh Rollin' with Nick Cannon vào sáng 5.4, Nick đã bày tỏ sự hối tiếc khi chụp hàng loạt bức ảnh nude mà anh cho là... không được hay cho lắm.

img
Mariah Carey và chồng, Nick Cannon

“Các con của tôi sẽ nhìn thấy những bức ảnh này, nó thật không hay chút nào. Bạn đã bao giờ nhìn thấy bố mẹ bạn trần trụi như vậy chưa?”, Nick nói.

Nick lo ngại khi cặp sinh đôi chuẩn bị chào đời: “Khi chúng lớn lên, bạn bè chúng sẽ nói gì khi nhìn thấy những bức ảnh này? Tôi không muốn ai khác nhìn thấy ảnh nude của vợ chồng tôi”.

Nick cũng đưa ra lời khuyên các ông bố bà mẹ nên cân nhắc kỹ khi chụp ảnh nude.

Trong ngày kỷ niệm sinh nhật tuổi 42, Mariah đã quyết định vẽ hình con bướm trên bụng bầu tháng thứ chín của mình.

Cô cũng bị một phen hoảng hồn khi phải nhập viện vào ngày 27.3 vì tưởng rằng hai bé sẽ cất tiếng khóc vào đúng ngày sinh nhật của mẹ.

Theo X17

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem