(Dân Việt) - Đời sống kinh tế khó khăn, người dân tiết giảm tối đa những chi tiêu không cần thiết... được cho là lý do khiến thị trường mua bán đồ trang trí Noel năm nay khá trầm lắng.
(Dân Việt) - Dù thu nhập người tiêu dùng nhìn chung đang khó khăn, nhưng nhiều mặt hàng cho mùa Noel tại TP.HCM lại tăng giá khá mạnh, nên sức mua những mặt hàng này hiện giảm đáng kể so với mọi năm.
(Dân Việt) - Hai thực trạng của thị trường hiện nay là hàng tồn kho nhiều và sức mua yếu đang là lực cản lớn “kìm chân” chiến dịch chuẩn bị hàng Tết 2013 của hầu hết các doanh nghiệp.
(Dân Việt) - Thời gian này những năm trước, các doanh nghiệp (DN) đã tất bật sản xuất để chuẩn bị cho thị trường tết. Thế nhưng năm nay, tình hình khá trầm lắng.
(Dân Việt) - Các doanh nghiệp, siêu thị chỉ thực hiện các chiêu tiếp thị thông thường như giảm giá, tặng quà,... trong bối cảnh phụ huynh siết chặt hầu bao.
(Dân Việt) - Trong khi đó, tại Hà Nội, theo khảo sát của phóng viên ngày 30.10, siêu thị Minimart vẫn bày bán mì Nongshim và sức mua không giảm do chưa có quyết định chính thức.
Giá ôtô ở Việt Nam quá cao và nếu cộng thuế thì Việt Nam là một trong những nước có giá xe bán ra đắt đỏ nhất thế giới, đồng thời cũng là một trong những nước kém nhất về sức mua tính theo đầu người. Tại sao?
(Dân Việt) - Mới qua vài ngày đầu tháng 7 âm lịch, nhưng các nhà sản xuất bánh trung thu đã đồng loạt “ra quân”, bắt đầu cuộc đua thị phần, bất chấp sức mua trên thị trường vẫn còn yếu.
Giá của hàng loạt smartphone từ Sony, LG và HTC được nhiều chủ hàng hạ tới cả triệu đồng, nhưng sức mua vẫn thấp. Nguyên do được cho là tin đồn ra mắt iPhone mới vào tháng tới.