Sụp hố gầm cầu, một học sinh chết đuối

Thứ bảy, ngày 28/05/2011 16:08 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nạn nhân là em Hồ Văn Tịnh (sinh năm 2000, học sinh lớp 5, Trường Tiểu học xã An Cư, huyện Tuy An, bị chết đuối trong lúc cùng nhóm bạn tắm sông dưới gầm cầu Cà Lúi, trên QL 25 (thuộc địa bàn xã Krông Pa, huyện Sơn Hòa, Phú Yên), giáp ranh với tỉnh Gia Lai.
Bình luận 0

Sáng ngày 28.5, Phó trưởng Công an xã Krông Pa, huyện Sơn Hòa Đinh Trọng Dũng cho biết, khoảng 14h30 chiều ngày 27.5, Tịnh cùng 5 người bạn trương lứa đến khu vực trên tắm sông, thì bất ngờ bị sụp hố sâu hơn 2m. Thấy Tịnh bị nạn, những người bạn còn lại chạy về báo gia đình, nhưng khi mọi người đến nơi thì Tịnh đã chết.

Theo Phó Chủ tịch UBND xã Krông Pa La Chí Tùng, vừa mới được nghỉ hè, Tịnh theo cha mẹ là ông Hồ Ngọc Loan và bà Nguyễn Thị Thanh (trú quán tại xã An Cư, huyện Tuy An) hiện đang tạm trú, làm nương rẫy ở thôn Phú Sơn, xã Krông Pa để chơi với bạn bè và không may gặp sự cố trên. Chiều cùng ngày gia đình đã đưa em về an táng tại quê nhà.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem