Thi thể người đàn ông có vết xăm đại bàng nghi bị siết cổ ném trôi sông

Thứ ba, ngày 21/04/2020 20:25 PM (GMT+7)
Nạn nhân nghi bị siết cổ gây chèn ép khí quản dẫn đến tử vong. Thi thể người xấu số được phát hiện nổi trên sông trong tình trạng đang phân hủy.
Bình luận 0

Ngày 21/4, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án Giết người xảy ra tại xã Song Phú, huyện Tam Bình.

Theo cảnh sát, trưa 5/2, người dân phát hiện thi thể nam giới đang trong giai đoạn phân hủy, nổi trên mặt nước tại khúc sông ở xã Song Phú. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, độ tuổi từ 35-40.

Nạn nhân cao 1,5 m, tóc đen cắt ngắn, trên người mặc áo thun ngắn tay màu xanh đen, quần ngắn màu đỏ. Cảnh sát kiểm tra vùng lưng nạn nhân có xăm hình chim đại bàng, hai bàn chân nhỏ giống như bị dị tật.

img

Hình xăm trên lưng nạn nhân. Ảnh: Công an cung cấp.

Sau khi khám nghiệm pháp y, nạn nhân tử vong do chèn ép khí quản. Cảnh sát nhận định sự việc có dấu hiệu tội phạm nên khởi tố vụ án.

“Nạn nhân nghi bị siết cổ dẫn đến tử vong, sau đó thi thể mới được phát hiện nổi trên sông”, một cán bộ điều tra cho hay. Việc điều tra gặp khó khăn vì chưa xác định được danh tính nạn nhân.

Cảnh sát thông báo ai là người thân của nạn nhân đến nhận diện, liên hệ với Phòng Cảnh sát hình sự tại địa chỉ 180 ấp Long Hưng, xã Thanh Đức, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long, điện thoại: 02703.877177 hoặc gặp điều tra viên Lê Tiến Dũng, qua điện thoại: 0907.905483.

Minh Anh (Zing)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem