Thời tiết khá mát mẻ trong kỳ thi Đại học đợt 2

Thứ bảy, ngày 09/07/2011 10:45 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong 1-2 ngày tới, miền Bắc có mưa, mưa rào nhẹ rải rác và có nơi có giông. Thời tiết miền Bắc khá mát mẻ cho các sỹ tử vượt vũ môn trong kỳ thi Đại học đợt 2.
Bình luận 0
img
 

Trung tâm Dự báo Khí tượng - Thủy văn Trung ương cho biết:

Đêm về sáng ngày 8.7, do ảnh hưởng của một bộ phận không khí lạnh nhỏ từ phía bắc tăng cường yếu xuống miền Bắc, Bắc Bộ có mưa, mưa rào và giông rải rác. Các tỉnh vùng núi có mưa giông trên diện rộng, nền nhiệt độ giảm từ 3-4 độ C, trời dịu mát, nắng nóng chấm dứt.

Đặc biệt, một số xã của huyện Văn Chấn, Văn Yên tỉnh Yên Bái đã xảy ra gió lốc trong cơn giông, gió xoáy mạnh đã làm tốc mái khoảng 200 nóc nhà, gây thiệt hại nhiều tài sản và hoa màu của người dân trong vùng. Tại tỉnh Lào Cai cũng xuất hiện mưa lớn cục bộ, gây lũ cao trên một số suối khe nhỏ.

Tuyến tỉnh lộ Lào Cai – Văn Bàn có 3 ngầm khu vực xã Phú Nhuận, Võ Lao, Văn Sơn (Văn Bàn) bị lũ tràn về gây ngập sâu từ 70-100cm. Khiến giao thông bị ách tắc khoảng 2 giờ. Tại ngầm Võ Lao, một người đi xe máy cố tình vượt ngầm bị nước lũ cuốn trôi cả người và xe. Rất may được mọi người cứu kịp, xe bị lũ cuốn xa khoảng 1km.

Dự báo trong 1-2 ngày tới miền Bắc có mưa, mưa rào nhẹ rải rác và có nơi có giông. Trưa chiều giảm mây trời nắng, gió đông nam cấp 2. Nhiệt độ cao nhất đạt mức 32-34 độ C, bắc và trung trung Trung Bộ cao hơn 34-36 độ C.

Thời tiết miền Bắc khá mát mẻ cho các sỹ tử vượt vũ môn trong kỳ thi ĐH đợt 2, riêng Trung Bộ trưa chiều khá nóng bức.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem