Thực hư chuyện nhà Tom "tan đàn xẻ nghé"

Thứ bảy, ngày 18/12/2010 14:08 PM (GMT+7)
Dân Việt - Star đã đăng tải dòng tin rất sốc ngay ở trang bìa "Katie rời bỏ Tom vì phát ngán anh ấy". Theo những thông tin mà tạp chí này có được thì Tom và Katie đã sống ly thân trong vài tháng gần đây.
Bình luận 0

Mới đây, tạp chí Star của Mỹ đã đăng tải thông tin vợ chồng Katie Holmes và Tom Cruise đang trên đà tan vỡ và cô đào xinh đẹp sẽ rời bỏ Tom Cruise. Thực hư thông tin này ra sao?

img
Dòng tin Katie rời bỏ Tom được đăng tải ngay trang bìa của Star

"Vì quá bận mà Tom đã bỏ bê vợ con, Katie cảm thấy quá cô đơn, có lẽ cô ấy đã không còn biết  hạnh phúc là như thế nào nữa", Star dẫn một nguồn tin cho biết.

Bên cạnh đó, tạp chí này còn khẳng định, Katie đang có ý định bay về quê mẹ ở Ohio, Mỹ, để tìm sự giúp đỡ và liên hệ với luật sư giải quyết các vụ ly hôn để xin một lời khuyên. Đồng thời cô sẽ ở đó trong một thời gian dài.

Tuy nhiên, người đại diện của Katie đã phủ định thông tin đó và cho rằng đó là những thông tin sai sự thật. Thậm chí, tạp chí này không có bằng chứng nào cho thấy thông tin trên là đúng.

Hiện cả hai vợ chồng Katie và Tom đang rất bận vì những kịch bản phim mới.

Theo GC

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem