Tuyên truyền góp phần vào thành công bầu cử

Thứ sáu, ngày 03/06/2011 06:32 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 2.6, tại Làng văn hóa các dân tộc VN (Đồng Mô, Hà Nội) đã diễn ra Hội nghị tổng kết công tác thông tin, tuyên truyền về bầu cử đại biểu QH khóa XIII và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016.
Bình luận 0

Theo Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Nguyễn Sĩ Dũng, công tác thông tin tuyên truyền về cuộc bầu cử đã kịp thời, đồng bộ, sáng tạo, rộng khắp trên mọi lĩnh vực, mọi miền của đất nước, dư luận trong và ngoài nước quan tâm…

Các cơ quan báo chí truyền thông đã bám sát, phản ánh kịp thời với lượng tin bài lớn và nhiều chuyên mục, hình thức đa dạng. Dư luận và báo chí nước ngoài cũng thể hiện sự quan tâm với những đánh giá tích cực về những cải cách, đổi mới của các cơ quan đại diện, cơ quan đại biểu của nhân dân ở T.Ư và địa phương là QH và HĐND, về sự đảm bảo tính dân chủ trong bầu cử.

Một số hạn chế cũng được các đại biểu nêu lên như có địa phương chưa chú trọng đổi mới nội dung, hình thức tuyên truyền, xây dựng kế hoạch thông tin, tuyên truyền còn chung chung, thiếu chi tiết nên chưa phát huy được sức mạnh tổng hợp, đồng bộ của các phương tiện truyền thông đại chúng...

Phó Chủ tịch QH Nguyễn Đức Kiên khẳng định, trong thành công chung của cuộc bầu cử có phần đóng góp quan trọng của công tác thông tin tuyên truyền.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem