Vinashin

  • (Dân Việt) - Nhiều lần Văn trục tàu nhanh đến nỗi hợp đồng còn chưa ký xong, tàu đã được vớt lên rồi kéo đi. Chủ tàu cứ tưởng mất tàu! “Bất cứ tàu chìm ở tư thế nào, chúng tôi đều vớt đẹp như văn công!” - Văn nói.
  • (Dân Việt) - Sản xuất, kinh doanh khó khăn khiến số lượng doanh nghiệp ở Hải Phòng nợ bảo hiểm xã hội (BHXH) tăng đột biến.
  • (Dân Việt) - Hai thuyền viên trên tàu của Công ty Vận tải biển Nam Triệu (thuộc Tổng công ty Nam Triệu - Vinashin) tử vong trong hầm hàng.
  • (Dân Việt) - Bộ Tài chính vừa công bố số liệu chi tiết về nợ của Việt Nam trong năm 2010. Theo đó, nợ nước ngoài của Chính phủ và do Chính phủ bảo lãnh đến cuối năm 2010 đạt 32,5 tỷ USD.
  • (Dân Việt) - Cứ tưởng có khu công nghiệp, đời sống nông dân ĐBSCL sẽ sớm mở mày mở mặt, nhưng ngược lại, do mất đất, mất việc làm nên họ càng thêm lao đao.
  • (Dân Việt) - Ngày 8.6, Công ty TNHH Nhà máy tàu biển Hyundai - Vinashin (HVS - ở số 1, Mỹ Giang, Ninh Phước, Ninh Hòa, Khánh Hòa) xác nhận, lúc 13 giờ 15 ngày 7.6, đã xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng.
  • (Dân Việt) - Dự án xử lý núi hạt nix của nhà máy tàu biển Hyundai - Vinashin với số vốn đầu tư gần 1.500 tỷ đồng, do Công ty CP Khoáng sản luyện kim Hà Nội làm chủ đầu tư, hiện vẫn giậm chân tại chỗ.
  • (Dân Việt) - Trao đổi với NTNN về những sai phạm tại Tập đoàn Công nghiệp Tàu thủy VN (Vinashin), Tổng Thanh tra Chính phủ (TTCP) Trần Văn Truyền cho biết, đã có một số việc làm mang tính chất tùy tiện, thậm chí là cục bộ theo phạm vi gia đình.
  • (Dân Việt) - Như vậy, các chỉ số vĩ mô mà Chính phủ thống nhất tại phiên họp thường kỳ tháng 5.2011 đã thay đổi đáng kể so với chỉ tiêu đề ra từ đầu năm.
  • (Dân Việt) - Liên quan đến sai phạm ở Vinashin, ngày 25.5, Tổng Thanh tra Chính phủ (TTCP) Trần Văn Truyền cho biết, đã hoàn tất kết luận thanh tra, đang chờ ý kiến chính thức của Thủ tướng Chính phủ, sau đó sẽ công bố với báo chí.