Xuân Hinh hẹn bồ ra công viên, sập bẫy Vân Dung

Thứ tư, ngày 23/01/2013 06:17 AM (GMT+7)
Dân Việt - Xuân Hinh vào vai một giám đốc đại gia sành điệu nhưng mắc tật hám gái, ngày 29 Tết, ông giám đốc vẫn dối vợ để ra công viên hẹn bồ. Nào ngờ, ông bị vợ bắt thóp, đi theo rình bắt quả tang...
Bình luận 0

Ngày 23.1, Tứ Vân Media sẽ cho ra mắt khán giả đĩa hài “Con hư tại bố”, đây là đĩa hài Tết ra mắt muộn nhất trong dịp này, tuy nhiên đạo diễn Lương Đình Dũng cho biết: “Mặc dù ra thị trường muộn nhưng chúng tôi tin, sự duyên dáng của các nghệ sĩ tham gia đĩa hài này như Xuân Hinh, Vân Dung, Quang Thắng, Chí Tài, Quốc Khánh… đĩa vẫn sẽ được nhiều người yêu thích và tìm mua”.

Đĩa hài gồm hai tiểu phẩm: “Con hư tại bố” với sự tham gia của Xuân Hinh, Vân Dung và “Ba tay keo kiệt và những chiêu giả vờ say đỉnh nhất” với sự góp mặt của ba nghệ sĩ Quang Thắng, Chí Tài, Quốc Khánh.

Trong tiểu phẩm “Con hư tại bố”, nghệ sĩ Xuân Hinh vào vai một giám đốc đại gia sành điệu nhưng mắc tật hám gái, ngày 29 Tết, ông giám đốc vẫn dối vợ để ra công viên hẹn bồ. Nào ngờ, ông bị vợ bắt thóp, đi theo rình và cao mưu đóng vai cô bồ để bắt quả tang chồng mèo mỡ. Một tấn bi hài kịch đã xảy ra với ông đại gia vào lúc năm hết Tết đến.

img
Xuân Hinh ngồi ghế giám đốc nhưng vẫn tơ tưởng tới bồ.
img
Đại gia đứng chờ bồ bên chiếc xe máy cào cào.
img
Chờ mãi mà chưa thấy người tình đến, Xuân Hinh rút điện thoại ra.
img
Em à, em để anh chờ dài cả cổ.
img
Vân Dung đội lốt bồ nhí bắt đầu xuất hiện.
img
 
img
Biết anh thích chân dài, chân em không ngắn không dài mà lại vừa mới chết chứ!
img
Đôi ta ngồi xuống đây tâm tình tý đi em!
img
Vân Dung bắt đầu hiện nguyên hình để cho chồng té ngửa.
Ảnh: Trần Ngọc Sơn

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem