“Xuân và tình yêu 2012” ấm cúng cùng VYSA Tokai

Thứ sáu, ngày 27/01/2012 13:19 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cũng như mọi năm, mỗi dịp Tết đến xuân về, Chi hội thanh niên sinh viên Việt Nam tại vùng Tokai, Nhật Bản lại tổ chức buổi tất niên ấm cúng dành cho những người con Việt xa xứ.
Bình luận 0

Năm nay, “Xuân và tình yêu 2012” – chủ đề của buổi hội ngộ tất niên đón chào năm mới vẫn diễn ra như thường lệ trong khuôn viên của trường Đại học Nagoya (tỉnh Aichi) vào ngày 29 Tết.

Mặc dù tại thời điểm tổ chức “Xuân và tình yêu 2012”, hầu hết các anh chị em đang tất bật với lịch thi nhưng Ban tổ chức (BTC) chương trình đã rất nỗ lực để lo đủ từ A-Z, phục vụ Tết cho mọi người. Người thì lo bộ phận ánh sáng, người sắp xếp hội trường, người lo thức ăn hay văn nghệ, ai nấy được phân công đều xắn tay áo dốc sức để chương trình diễn ra tốt đẹp.

img
Các anh chị em VYSA Tokai cùng nâng cốc chúc mừng năm mới

Nguyễn Trung Hiếu, thành viên của BTC, hiện đang là sinh viên của trường Đại học Phúc lợi Tokyo (cơ sở tại Nagoya) cho biết, buổi tiệc tất niên diễn ra với sự tham gia của khoảng 80 anh chị em VYSA Tokai.

Vì không có điều kiện nấu nướng nến các món ăn truyền thống của Việt Nam đều được đặt ở các cửa hàng bên ngoài, tiệc Tết năm nay cũng đơn giản hơn nhưng không vì thế mà “kém vui” so với năm trước. Mọi người đều cảm nhận được không khí Tết truyền thống vui vẻ, rạo rực như chính trên quê hương Việt Nam.

Trung Hiếu chia sẻ thêm, đây cũng là lần đầu tiên Hiếu ăn Tết tại Nagoya. “Mình thấy mọi người rất đoàn kết, nhiệt tình. Dù là thành viên mới của BTC 'Xuân và tình yêu 2012' nhưng mình nhận được sự chỉ bảo, giúp đỡ rất nhiều từ các anh chị đi trước”, Hiếu nói.

Đặc biệt, “Xuân và tình yêu 2012” càng trở nên ý nghĩa hơn khi BTC chương trình phát động quỹ tấm lòng vàng, kêu gọi sự quyên góp của các anh chị em VYSA Tokai giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh, éo le ở Việt Nam.

Cùng Dân Việt thưởng thức toàn cảnh hương vị Tết của anh chị em VYSA tại xứ sở anh đào qua những hình ảnh dưới đây.

img
Bàn tiệc hấp dẫn của VYSA Tokai
img
 
img
 
img
Khâu chuẩn bị hoàn tất
img
Các paparazzi đã sẵn sàng...
img
...và khai tiệc!
img
Các em nhỏ được phát bao lì xì đầu năm
img
 
img
Sôi nổi văn nghệ
img
 
img
VYSA Tokai một năm nhìn lại và hướng đến tương lai...
Ảnh: VYSA Tokai
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem