"Mỹ nhân vạn người mê" lần đầu lộ diện sau sinh

Chủ nhật, ngày 10/07/2011 07:53 AM (GMT+7)
Hơn một tháng sau khi sinh con gái, nàng A Tử của "Thiên long bát bộ" lần đầu tiên khoe ảnh của mình trên blog. Người đẹp nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn và được mời chụp ảnh quảng cáo.
Bình luận 0

Hôm 6.7, Trần Hảo đăng trên blog ba bức ảnh mới cùng lời chia sẻ: "Hôm nay là ngày đầu tiên tôi trở lại làm việc. Thật hạnh phúc! Cảm ơn các bạn đã gửi lời chúc. Một ngày hơi mệt nhưng tôi cảm thấy rất vui".

img
Trần Hảo chụp ảnh xì-tin cùng bạn

Trần Hảo trông đầy tươi vui và phấn chấn trong ngày tái xuất. Cô xì-tin tạo dáng cùng đồng nghiệp. Chỉ sau hơn một tháng sinh con, người đẹp đã sớm trở lai công việc với vai trò là người mẫu ảnh. Con gái Trần Hảo chào đời vào cuối tháng 5 tại bệnh viện ở Bắc Kinh. Khi xuất viện, nữ diễn viên Như Ý, Cát Tường trông vẫn rất mập mạp.

img
 
img
Trần Hảo chụp ảnh quảng cáo trong ngày đầu tái xuất

Trần Hảo khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Đầu tháng tư, ngôi sao 32 tuổi bất ngờ xuất hiện với bụng bầu lùm lùm dù cô chưa bao giờ tiết lộ về chuyện cưới xin. Bạn bè của Trần Hảo cho biết, nữ diễn viên đã bí mật kết hôn với thương gia Lưu Hải Thanh vào cuối năm 2010.

Theo Ngôi Sao
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem