50 phóng viên “đón đường” Tạ Đình Phong

Thứ bảy, ngày 09/07/2011 07:10 AM (GMT+7)
Dân Việt – Vì nhận được thông tin nam diễn viên họ Tạ sẽ về đến Hongkong vào khoảng 2 giờ sáng 8.7 nên có khoảng 50 phóng viên chờ chực tại sân bay để “đón đường” Tạ Đình Phong, hỏi rõ chuyện hôn nhân.
Bình luận 0

Thông tin về sự trở về của Tạ Đình Phong sau hai tháng làm việc tại Malayssia đã được các phương tiện truyền thông biết trước từ 2-3 ngày trước đây, và được biết chính nam diễn viên họ Tạ từ chối sự hộ tống của vệ sĩ cũng như an ninh sân bay khi anh trở về.

img
 

Những rắc rối trong việc giải quyết ly hôn giữa Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi suốt thời gian dài qua là tâm điểm của báo chí. Và sau 55 ngày không được gặp hai cậu con trai, lần này Đình Phong quyết trở về đấu tranh pháp lý giành bằng được quyền nuôi hai con.

img
 
img
Hình ảnh Tạ Đình Phong tại sân bay hôm qua, 8.7

Ngay từ lúc sáng sớm hôm qua, đã có khoảng 50 phóng viên đã có mặt tại sân bay, quyết tâm đón bằng được “nhân vật chính”, tuy nhiên theo các trang báo mạng Trung Quốc, phải đến 14 giờ chiều, Tạ Đình Phong cùng với người bạn của mình là nam ca sĩ An Chí Liệt mới xuất hiện khiến cả bên trong ngoài sân bay hỗn loạn.

Trong chiếc áo phông màu cam, đeo kính đen, tai nghe… Tạ Đình Phong phăng phăng bước nhanh trước những câu hỏi dồn dập và mọi ống kính đang hướng về mình. Anh từ chối không trả lời bất kỳ câu hỏi nào.

Đích thân trợ lý của Tạ Đình Phong cho biết, thân chủ của mình sẽ không nhận lời mời phỏng vấn về bất kỳ vấn đề gì cho đến khi mọi chuyện được giải quyết êm xuôi.

Theo CN/QQ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem