Rộ tin mẹ Tạ Đình Phong bị hành hung

Thứ năm, ngày 07/07/2011 12:48 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tham dự sự kiện được tổ chức tại Hongkong tối qua, em gái Tạ Đình Phong lên tiếng phủ nhận chuyện mẹ mình – bà Đinh Bá Lạp, bị các phóng viên hành hung vì đã chen vào quá sâu vấn đề hôn nhân của con trai.
Bình luận 0

Người mẫu, diễn viên Tạ Đình Đình khi được hỏi về vấn đề chuyện ly hôn của Tạ Đình Phong đã cho biết, mình không hay biết gì nhiều về chuyện của anh trai, cũng không biết rõ hai cháu trai của mình hiện đang sống ở đâu, đồng thời cô phủ nhận với giọng điệu khá gay gắt về chuyện mẹ mình bị các phóng viên hành hung.

img
 
img
Tạ Đình Đình rạng rỡ khi xuất hiện tại một sự kiện vào tối qua

Trước tin đồn ngày mai Đình Phong sẽ về đến Hongkong để giải quyết tất cả những ồn ào, giành bằng được quyền nuôi con, Đình Đình cho hay bản thân là người em gái thân thiết, nhưng cô không bao giờ can thiệp quá sâu chuyện của anh trai mình, cũng không bao giờ chủ động hỏi, chỉ biết rằng Đình Phong là người chồng, người cha vẫn còn yêu quý và muốn giữ gia đình này.

Về những tấm ảnh bà Đinh Bá Lạp bị thương bầm tím ở mắt, mũi và cả tin đồn mẹ mình đã bị cánh phóng viên đánh gây thương tích, Đình Đình chỉ trả lời ngắn gọn “Đó là ảnh cũ của mẹ tôi được ai đó photoshop…”.

“Mẹ tôi và Bá Chi trước giờ quan hệ vẫn rất tốt đẹp. Khi Bá Chi bận công việc đến hai tháng, một tay mẹ tôi chăm lo cho các cháu rất chu đáo, là mẹ chồng, là người bà rất tốt, không đáng nhận những lời chỉ trích” – Tạ Đình Đình chia sẻ.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem