“Anh còn muốn lấy em nữa không, chồng yêu?”

Thứ sáu, ngày 29/07/2011 14:18 PM (GMT+7)
Dân Việt - Câu hỏi thú vị này chính là tựa đề tập truyện ngắn mang đầy hơi thở của thế hệ teen được viết bởi tác giả 9X Minh Hiền.
Bình luận 0

“Anh còn muốn lấy em nữa không, chồng yêu?” không đơn thuần là một tác phẩm văn học mạng. Có thể coi những trang viết đầu tay của Minh Hiền là một tác phẩm thị trường thực sự, có ý nghĩa vuốt ve những xúc cảm ban đầu của thế giới teen.

img
 Sách do NXB Hội Nhà văn và BachvietBooks liên kết ấn hành, tháng 7.2011. Giá bìa: 45.000 đồng.

Tập truyện ngắn của Minh Hiền chứa đựng những góc nhìn khác nhau về cuộc sống phong phú, đa dạng nhưng cũng đầy trải nghiệm. Đó là cái nhìn trong trẻo của những cô gái mới lớn nhưng mất niềm tin ở thế giới quanh mình, là những cô gái vì nhiều hoàn cảnh khác nhau đều trở thành những phận người khổ đau, chỉ chọn được cái chết là cách giải thoát duy nhất cho mình. Ở đâu đó là nỗi khát khao được sống một cuộc sống bình dị, yên ổn, của những người đàn bà bị đời quăng quật.

Dù đôi chỗ trong “Anh còn muốn lấy em nữa không, chồng yêu?” không khỏi có cách nhìn cuộc sống có phần bi quan, chứa đựng nhiều khổ đau, suy ngẫm, nhưng đằng sau đó luôn là tiếng nói yêu thương phụ nữ giữa đời sống bề bộn này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem