Bạn đọc Báo NTNN tặng máy vi tính cho học sinh tàn tật

Thứ năm, ngày 02/06/2011 01:25 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sáng 31.5, tại Cục Thuế tỉnh Gia Lai, bà Nguyễn Thị Phượng - nguyên cán bộ Cục Thuế Hà Nội đã tặng em Nay ĐRoeng ( buôn Ji A, xã Krông Năng, huyện Krông Pa) một máy vi tính VENR Dell 5700 nhằm giúp em thực hiện mong ước của mình là học tới đại học.
Bình luận 0

Bà Nguyễn Thị Phượng biết đến và khâm phục ý chí, nghị lực vượt khó phi thường của Nay ĐRoeng qua bài viết “Cha con người du kích và tục lệ Nar Tui Mih” được đăng trên Báo NTNN từ năm 2005 và bà thường viết thư động viên em.

Nay ĐRoeng là một cậu học trò dân tộc Giarai, bằng ý chí, nghị lực phi thường của mình đã vượt qua hoàn cảnh khó khăn về thể xác lẫn tinh thần khi em bị ảnh hưởng chất độc da cam nên không có tay, chân. Em đang là học sinh lớp 11 Trường Dân tộc nội trú huyện Krông Pa.

Dịp này, bà Nguyễn Thị Thuận - Phó Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin, Tổng Cục Thuế đã tặng Nay ĐRoeng một bộ sách Tin học căn bản và thiết bị truy cập mạng Internet miễn phí trong 1 năm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem