Báo điện tử Dân Việt ra mắt phiên bản mới

Dân Việt Thứ năm, ngày 07/05/2020 14:34 PM (GMT+7)
Từ 22h hôm nay, 7/5/2020, báo điện tử Dân Việt (danviet.vn) sẽ ra mắt phiên bản mới nhằm cung cấp cho bạn đọc những trải nghiệm tốt nhất và thuận tiện nhất.
Bình luận 0

Việc ra mắt phiên bản mới đánh dấu bước tiến của Báo Điện tử Dân Việt trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại phục vụ cho công tác tuyên truyền, sát cánh với nông dân, phản ánh kịp thời các vấn đề nóng của nông nghiệp và nông thôn.

Đây cũng là hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Báo Điện tử Dân Việt (8/6/2010-8/6/2020) và chào mừng 36 năm ngày báo Nông thôn Ngày nay xuất bản số báo đầu tiên (7/5/1984-7/5/2020).

img

Đồ  họa: Việt Anh

Với giao diện mới, Dân Việt tiếp tục là một trong những tờ báo đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến, bắt kịp với xu hướng làm báo hiện đại, đề cao chất lượng nội dung, sử dụng các thuật toán trí tuệ nhân tạo… hướng tới sự đơn giản, thân thiện và tiện nghi cho người dùng.

Qua 10 năm ra mắt, đây là lần thứ 3 Báo điện tử Dân Việt nâng cấp hệ thống máy chủ, thay đổi hệ quản trị nội dung, thay đổi giao diện.

Trong lần nâng cấp này, Báo điện tử Dân Việt đã tích hợp nhiều loại hình báo chí trên cùng một hệ thống, như báo nói, báo viết, báo ảnh, truyền hình, tạp chí, đồng thời thay đổi toàn diện về hạ tầng, đáp ứng hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày với nhu cầu ngày càng đa dạng, phong phú của bạn đọc trên mọi miền của Tổ quốc cũng như trên khắp thế giới.

Với việc ra mắt phiên bản mới, Báo Điện tử Dân Việt có nhiều thay đổi cơ bản về bố cục trang, cơ cấu lại các chuyên mục theo hướng hợp lý, thân thiện, ưu tiên phát triển giao diện trên điện thoại di động (Mobile), tối ưu hóa nội dung video, tăng tốc độ tải trang, giảm độ trễ…

Các chuyên mục được bạn đọc quan tâm nhất như Tin mới, Tin nóng, Media… được đưa ra trang chủ với phần thể hiện chất lượng của album ảnh, video clip cao hơn, các dạng bài đặc biệt Emagazine, Infographic… được trình bày khoa học, có tính thẩm mỹ và tương tác cao giúp độc giả có được trải nghiệm ưng ý nhất trên các nền tảng PC, Mobile…

Mong bạn đọc gần xa cùng đón xem, trải nghiệm và góp ý để chúng tôi tiếp tục cải tiến và hoàn thiện hơn nữa Báo điện tử Dân Việt.

Trân trọng.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem