Britney Spears trả lại nhẫn đính hôn 1,8 tỷ đồng

Thứ ba, ngày 15/01/2013 10:22 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi tuyên bố hủy bỏ hôn ước với vị hôn phu Jason Trawick, Britney Spears đã trả lại chiếc nhẫn đính hôn trị giá 1,8 tỷ đồng cho anh.
Bình luận 0

Sau quyết định hủy hôn ước với vị hôn phu đồng thời là quản lý cũ của Britney Spears Jason Trawick, "công chúa nhạc pop" đã trả lại cho Jason chiếc nhẫn đính hôn 3.5 carat trị giá 90.000 USD (gần 1,8 tỷ đồng) mà anh trao cho cô hơn một năm trước.

img
Chiếc nhẫn đính hôn trị giá gần 1,8 tỷ đồng đã được Britney trả lại cho Jason Trawick

Hiện tại, sau thông tin chia tay của cặp đôi, nhiều tờ báo bắt đầu "mổ xẻ" nguyên nhân dẫn đến quyết định đột ngột trên. Theo tạp chí People, mâu thuẫn xảy đến là do Britney muốn có thêm con nhưng Jason không đồng ý. Trong khi Britney luôn muốn ở bên cạnh Jason thì anh lại thích một mình, đi làm việc hay gặp gỡ bạn bè, anh đều “bỏ” Britney khiến cô cảm thấy lạc lõng.

Radar Onlines lại khẳng định điều trái ngược hoàn toàn, Britney không muốn có thêm con nhưng Jason liên tục đề nghị và mong muốn cả hai có ít nhất một đứa con chung. Chính vì mâu thuẫn này mà hai người không còn ngủ chung giường từ nhiều tháng nay dẫn đến tình cảm nguội lạnh và việc hủy hôn ước là điều tất yếu.

Mặc dù cặp đôi đã chia tay nhưng họ vẫn coi nhau là bạn tốt và sẽ giữ liên lạc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem