Chương Tử Di - Jang Dong Gun bí mật hẹn hò

Thứ bảy, ngày 10/09/2011 09:19 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cả hai mặc những bộ quần áo rất giản dị, đầu đội mũ sụp kín mặt và chọn một quán ăn thuộc ngoại ô thành phố Thượng Hải, Trung Quốc nói chuyện suốt hơn hai tiếng đồng hồ.
Bình luận 0

Các tờ báo của Đài Loan (Trung Quốc) hôm nay đưa tin, một vài ngày trước một số ít các phóng viên đã bắt gặp nữ diễn viên xinh đẹp Hoa ngữ Chương Tử Di cùng nam diễn viên Hàn Quốc Jang Dong Gun cùng nhau dùng bữa tối tại một nhà hàng nằm vùng ngoại ô thành phố Thượng Hải.

img
 
img
Một số phóng viên bắt gặp Chương Tử Di và Jang Dong Gun bí mật gặp gỡ tại Thượng Hải

Cả hai đã cùng nhau ăn tối, trò chuyện trong suốt hơn hai tiếng đồng hồ và theo lời các phương tiện truyền thông chính Chương Tử Di là người chủ động mời và là chủ nhân của bữa tối này.

Trang Sina cho hay, hộ tống Chương Tử Di là một vài trợ lý, họ lái xe hơn 1 tiếng đồng hồ ra ngoài thành phố Thượng Hải chọn một nhà hàng kín đáo. Sau đó khoảng 10 phút, Jang Dong Gun cùng trợ lý của mình cũng xuất hiện.

Cả hai ngôi sao đều chọn những bộ quần áo thường ngày đơn giản, đội mũ lưỡi trai che kín mặt nhưng vẫn không lọt qua ống kính của phóng viên. Cả hai nói chuyện suốt hơn 2 giờ đồng hồ, sau đó Jang Dong Gun là người rời khỏi nhà hàng trước.

Chương Tử Di - Jang Dong Gun đều là những nữ, nam diễn viên quá nổi tiếng tại Trung Quốc và Hàn Quốc. Chương Tử Di năm nay 32 tuổi, sau chia tay với tỷ phú Nevo Vivi hiện đang đồn quay lại với người tình trẻ, trong khi đó Jang Dong Gun năm nay 39 tuổi, anh vừa mới kết hôn và có cậu con trai kháu khỉnh.

Năm 2007 cả hai từng có cơ hội hợp tác trong bộ phim tiếng Anh Laundry Warrior, tuy nhiên vì lịch làm việc dày đặc nên vào phút cuối cùng Chương Tử Di đã không thể tham gia bộ phim này.

Theo Sina
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem