Có nên vì con mà ép mình yêu kẻ phản bội

Thứ tư, ngày 29/12/2010 12:23 PM (GMT+7)
Phát hiện chồng có quan hệ với vợ anh hàng xóm, sự phản bội ấy đã bào mòn tình nghĩa trong tôi, nhưng tôi chấp nhận sống chung mái nhà vì con gái. Nhưng sức chịu đựng của tôi sẽ được bao lâu?
Bình luận 0
img
 

Tôi 28 tuổi. Lập gia đình 8 năm và có con gái 3 tuổi. Hai năm trước, tôi phát hiện chồng mình có quan hệ ngoài luồng với vợ anh hàng xóm.

Quá sốc và đau khổ, tôi quyết định chia tay và ra đi, nhường mái ấm lại cho họ. Thế nhưng, không lâu sau đó, chồng tôi tìm gặp xin tha thứ và mong tôi quay về. Vì còn chút vướng bận con cái nên tôi đành nhắm mắt trở về, nhưng trong tim không còn chút tình cảm nào dành cho chồng.

Thời gian và sự phản bội của chồng đã bào mòn tình nghĩa trong tôi, khiến tình yêu say đắm một thời giờ chỉ còn là tình bạn hững hờ.

Những cuộc cãi vã liên tục xảy ra với những câu mắng chửi thậm tệ, tôi chỉ im lặng nín nhịn cho qua. Tôi tự hỏi vì sao, vì điều gì mà tôi phải chịu đựng như vậy?

Thật ra tôi hiểu tất cả là vì đứa con gái bé bỏng của mình. Tôi yêu con hơn mọi thứ trên đời. Vì con mà tôi trở về; vì con mà tôi chấp nhận cuộc sống của một con người không có tri giác, không linh hồn. Nhưng sức chịu đựng của tôi sẽ được bao lâu?

Tôi khao khát thoát khỏi cuộc sống này, thoát khỏi con người phản bội mà tôi không thể ép mình yêu lần nữa. Nhưng tôi lại sợ con gái mình sẽ khổ, sẽ không lo nổi tương lai cho con. Không có cha thì con gái tôi sẽ phải chịu nhiều điều tiếng, thiệt thòi khi lớn lên. Tôi rối trí lắm, không biết hành xử thế nào cho đúng.

Theo Phụ nữ online

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem