Công an Hà Nội thu giữ hàng nghìn áo ngực

Thứ ba, ngày 06/11/2012 14:39 PM (GMT+7)
Công an Hà Nội vừa phát hiện và bắt giữ đường dây buôn bán áo lót phụ nữ có chứa chất lạ được đang gây hoang mang dư luận trong thời gian qua.
Bình luận 0

Khoảng 4h sáng nay (6.11), Đội 8, Phòng PC46 Công an Hà Nội đã phối hợp cùng CA huyện Gia Lâm phát hiện và thu giữ nhiều áo nịt ngực của phụ nữ không rõ nguồn gốc.

img
 
Thời điểm kiểm tra, chủ buôn đã không xuất trình được giấy tờ liên quan chứng minh nguồn gốc số hàng

Vào thời điểm trên, khi nhà Hiền - Hoành được coi là tổng đại lý lớn nhất, chuyên buôn bán mặt hàng trên tại thôn Thượng, xã Dương Hà, huyện Gia Lâm (gần chợ Ninh Hiệp) đang mở cửa kho để đón 2 xe ô tô vào "ăn" hàng thì lực lượng chức năng ập vào bắt quả tang.

Lúc này, trong kho đang chất một lượng lớn áo nịt ngực phụ nữ, một số đã được đóng gói sẵn vào bao tải để chuẩn bị vận chuyển vào Nam và các tỉnh thành phía Bắc tiêu thụ.

img
Số lượng áo ngực khoảng 60 bao tải

Ngay trong sáng cùng ngày, cơ quan chức năng đã gom hết số áo ngực phụ nữ trong kho đóng gói vào gần 60 bao tải vận chuyển về CA huyện Gia Lâm làm rõ, vì chủ hàng là Ngô Văn Hoành (SN 1969) đã không xuất được bất kỳ giấy tờ nào chứng minh nguồn gốc lô hàng trên.

Theo Trung tá Hà Thế Hùng, Đội trưởng Đội chống hàng giả (Đội 8) - PC 46: "Qua nguồn tinh trinh sát, cơ quan chức năng đã phát hiện số hàng trên thẩm lậu qua biên giới sau đó xé lẻ, tập trung về các khu vực ngoại thành, rồi từ đó phân phối đi các tỉnh thành phía Nam và lên các tỉnh phía Bắc".

Cũng theo Trung tá Hùng, trong lô hàng vừa phát hiện cơ quan chức năng đã thu giữ rất nhiều áo lót có chứa chất dịch lạ đang gây hoang mang dư luận. Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra và đưa ra kết luận cuối.

Theo VOVGT
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem