Giận FIFA, quyền Chủ tịch FA từ chối thăng quan, tiến chức

Chủ nhật, ngày 05/12/2010 06:58 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ngay sau khi Anh vừa để tuột mất quyền đăng cai Vòng chung kết World Cup 2018 về tay Nga, ông Roger Burden tuyên bố sẽ không trở thành ứng viên trong cuộc bầu chọn Chủ tịch FA.
Bình luận 0

Quyền đăng cai World Cup 2018 đã thuộc về nước Nga – đó là sự thật mà dường như người Anh vẫn chưa thể chấp nhận được. Đối với họ, đây thực sự là một … cú sốc!

img

Quyền Chủ tịch FA – ông Roger Burden – tuyên bố, ông sẽ không tham gia vào cuộc đua giành chức Chủ tịch LĐBĐ Anh, bởi ông không muốn phải làm việc chung với các “thành viên không đáng tin cậy của FIFA”.

“Thật khó có thể tin được rằng, vòng bỏ phiếu diễn ra công bằng, khách quan”, ông Roger thằng thừng nói.

“Nước Anh có đầy đủ điều kiện để đăng cai World Cup 2018, và hồ sơ giới thiệu của chúng tôi cũng được đánh giá tốt nhất. Cá nhân tôi không thể hiểu vì sao chúng tôi chỉ nhận được vẻn vẹn hai lá phiếu”.

“Tôi rất vui vì có quãng thời gian làm Quyền Chủ tịch FA, và tôi đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các bạn đồng nghiệp”.

“Tôi đã từng muốn chính thức đảm nhiệm ghế Chủ tịch FA, nhưng bây giờ thì không. Tôi biết, một nhiệm vụ trọng của một Chủ tịch FA là liên lạc và hợp tác với FIFA. Thế nhưng, tôi không sẵn sàng để làm việc chung với những người mà tôi không tin tưởng”.

Trong khi đó, giới truyền thông xứ sở sương mù đồng loạt chỉ trích kết quả cuộc bỏ phiếu của FIFA là… trò hề, và đã được sắp đặt từ trước.

Ông Burden được chỉ định làm Quyền Chủ tịch FA sau khi ông Lord Triesman từ nhiệm hồi tháng Năm vừa qua.

Theo The Sun
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem