Lee Young Ae trở lại đầy quyến rũ sau sinh

Thứ hai, ngày 04/07/2011 10:18 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mới chỉ hơn 4 tháng sau sinh, người đẹp của màn ảnh Hàn Quốc Lee Young Ae đã trở lại bằng hình ảnh quảng cáo và gây ngạc nhiên cho những người yêu mến bởi vóc dáng thon gọn, quyến rũ.
Bình luận 0

Nữ hoàng quảng cáo của Hàn Quốc một thời- Lee Young Ae, gần như không xuất hiện chốn đông người, cũng như có rất ít thông tin về cô, kể từ sau khi người đẹp sinh hạ cặp song sinh vào 20.2 năm nay.

Gần như suốt 4 tháng trời, Lee Young Ae dành toàn bộ thời gian cho hai thiên thần- một trai, một gái, và cố gắng tập luyện để giảm cân.

img
Hình ảnh mới nhất của Lee Young Ae trong quảng cáo máy ép hoa quả nhận được nhiều lời khen.

Tuy nhiên, mới đây Lee Young Ae đã tái xuất với hình ảnh quảng cáo mới trên các phương tiện truyền thông xứ kim chi và cô đã gây ngạc nhiên cho những người yêu mến mình đồng thời nhận được nhiều lời khen ngợi về vóc dáng quá gọn gàng, xinh đẹp.

Các tờ báo Hàn Quốc còn cho hay, mặc dù trong những năm gần đây, số lượng quảng cáo mà Lee Young Ae nhận được có ít hơn thời hoàng kim, nhưng cô vẫn nằm trong nhóm những nữ diễn viên được trả catse quảng cáo cao nhất.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem