Ngáy to làm bạn đời mất ngủ 730 tiếng một năm

Chủ nhật, ngày 05/12/2010 10:51 AM (GMT+7)
Dân Việt - Theo một nghiên cứu mới đây, những người trưởng thành, đã lập gia đình, bị mất ngủ khoảng 730 tiếng mỗi năm vì bạn đời ngáy to và trở mình trong khi ngủ.
Bình luận 0

Nghiên cứu do Lovetub thực hiện tại nước Anh, với sự tham gia của 3.000 người, đã phát hiện phụ nữ khó ngủ là do tiếng ngáy của chồng, trong khi đó sự trở mình của chị em lại làm các ông chồng dễ tỉnh giấc nhất.

img
 

Kết quả nghiên cứu cho thấy người chồng hoặc vợ thường bị mất ngủ 2 tiếng mỗi đêm do đối tác ngủ ngáy to và trở mình liên tục. Điều đó có nghĩa là trong cuộc đời, họ bị mất ngủ 35.770 giờ - tương đương khoảng 3 năm rưỡi.

30% số người hỏi cho biết họ phải giành phần chăn đắp cho mình hàng đêm và 40% cho rằng đối tác của mình chiếm dụng phần lớn diện tích chiếc giường.

Tuy nhiên, phần lớn mọi người thừa nhận họ vẫn chịu đựng được với những âm thanh khó chịu đó bởi vì họ sợ đời sống tình dục của họ sẽ trở nên tẻ nhạt nếu không còn ngủ chung giường.

Một phát ngôn viên của Lovetub cho biết: "Việc ngủ chung giường không phải là vấn đề gây rạn nứt. Dường như tất cả chúng ta chấp nhận mất ngủ hàng tiếng đồng hồ mỗi đêm để được ngủ chung giường, còn hơn ngủ riêng để bỏ lỡ mất những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau”. 

Theo Newslite
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem