Quần Justin Bieber tụt chốn đông người, fan khóc thét

Thứ tư, ngày 30/03/2011 12:42 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hoàng tử nhạc pop đã khiến các fan có mặt tại Bercy, Paris, Pháp khóc thét khi anh bước ra từ chiếc xe lưu diễn. Tuy nhiên, vì chạy vội do trời mưa nên chiếc quần tụt của Justin đã “phản chủ”, tụt xuống quá đà.
Bình luận 0

Điểm dừng chân lần này trong chuyến lưu diễn của ngôi sao 17 tuổi là Paris, Pháp. Khi biết được thông tin về buổi biểu diễn của Justin, hàng trăm fan đã chực chờ ngoài khách sạn nơi Justin ở để mong có thể được gần hơn với thần tượng.

 img
 
 img
 Justin tự tin bước trên đường phố Paris

Nhiều fan nữ không ngừng “chĩa” máy quay và gào thét khi Justin bước đi trên đường phố Paris.

 img
 Các fan nữ khóc vì được gặp thần tượng

Giọng ca Baby diện quần jean màu đen, áo thun màu tím bên trong, chiếc áo len đen khoác nhẹ bên ngoài và tự tin bước đi với sự bảo vệ của lực lượng vệ sỹ dày đặc.

Tuy nhiên, chiếc quần của Justin đã không nghe lời chủ, tụt xuống quá đà khi anh chạy vội trú mưa. Không may cho anh chàng ca sỹ tuổi teen, khoảnh khắc này đã bị các tay máy chộp được.

 img
 Quần tụt của Justin "phản chủ" khi anh chạy vội trú mưa
 img
 ...còn đây là khi chạy thoát khỏi các fan vào ngày 14.3

Đây không phải là lần đầu tiên Justin bị "soi"chuyện tụt quần. Trong đợt lưu diễn tại London, Anh vào ngày 14.3 vừa qua, một sự cố tương tự cũng đã xảy ra với Justin.

Theo DM, Splash

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem