Quảng Ngãi: Vết nứt ở núi có từ 3 năm trước

Thứ sáu, ngày 26/10/2012 13:58 PM (GMT+7)
Dân Việt - Theo kiểm tra, vết núi nứt đã xảy ra cách đây khoảng 3 năm, hiện đã được đất bồi lấp, chứ hoàn toàn không phải vết nứt mới do rung chấn vì ảnh hưởng của vụ động đất.
Bình luận 0

Trước đó vào chiều ngày 25.10, đại diện các cấp ngành của huyện Sơn Hà và chính quyền xã Sơn Thượng đã tiến hành kiểm tra thông tin phản ánh về núi nứt ở khu vực thôn này.

Theo đó xác định vết núi nứt đã xảy ra cách đây khoảng 3 năm, hiện đã được đất bồi lấp, chứ hoàn toàn không phải vết nứt mới do rung chấn vì ảnh hưởng của vụ động đất tại huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam vào đêm 22.10.

img
Đồ đạc tại lều tạm đã được người dân thu dọn đưa về nhà

Cũng được biết thêm, đến đầu giờ chiều ngày 26.10, 14 hộ dân ở thôn Tà Pa, xã Sơn Thượng, huyện Sơn Hà đã lần lượt trở về nhà.

Sau khi được các cấp ngành của huyện Sơn Hà và xã Sơn Thượng giải thích, vận động. 14 hộ dân ở thôn Tà Pa đã thu dọn đồ đạc để trở về lại nhà, ổn định cuộc sống.

Như Dân Việt đã đưa tin, sau khi bị ảnh hưởng do động đất từ tỉnh Quảng Nam, vào đêm 22.10, 14 hộ dân ở thôn Tà Pa đã hoảng sợ và bỏ nhà, kéo nhau lên khu vực bìa rừng gần đó dựng lều tạm để ở.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem