Quỳnh Nga lộ hát nhép, vội lấy quạt che miệng?

Thứ ba, ngày 10/05/2011 14:55 PM (GMT+7)
Do nhảy quá sung, Quỳnh Nga làm rơi micro khi đang biểu diễn và tiếng hát của Cá sấu chúa vẫn vang lên... nhưng người đẹp nhanh trí dùng quạt che miệng rồi bật mic...
Bình luận 0

Đoạn clip dài chừng 45 giây mới xuất hiện trên mạng Internet chưa đầy một ngày nhưng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng người yêu nhạc.

img
 

Trong clip này, Cá sấu chúa Quỳnh Nga thể hiện ca khúc Người tình mùa đông với bộ trang phục khá sexy. Tuy nhiên do nhảy quá sung và mải múa quạt nên cô vô tình làm rơi micro khi đang biểu diễn. Điều đáng nói là dù mic đã rơi nhưng tiếng hát của Cá sấu chúa vẫn vang lên... đều đều và rất rõ ràng khiến những người có mặt ồ lên vì quá bất ngờ.

>> Clip: Nhảy quá sexy, Quỳnh Nga lộ hát nhép?

Theo một số nguồn tin, sự việc xảy ra khi Quỳnh Nga tới hát trong một sự kiện thương mại tổ chức tại Hà Đông - Hà Nội.

Đa phần người xem qua đoạn clip đều khẳng định cô ca sĩ trẻ đã hát "nhép" nhưng khi micro bị rơi thì nhanh trí dùng quạt che miệng rồi bật mic để chứng minh mình đang hát live.

Dù vậy cũng có một số ý kiến bênh vực Quỳnh Nga cho rằng cô không hát nhép mà chỉ hát "chồng" lên phần nhạc có sẵn lời. Đây là cách xử lý vẫn hay gặp ở các ca sĩ trẻ để đảm bảo khi vừa hát vừa nhảy không có sự cố hụt hơi hay chênh bài.

Tuy nhiên, cư dân mạng đều thống nhất với nhau ở một điểm: đáng lẽ Quỳnh Nga nên xin lỗi khán giả ngay sau khi hoàn thành tiết mục này dù cô có hát nhép hay không.

Theo Bưu điện Việt Nam
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem