Sao phim "nóng" của Nhật mất tích sau động đất là… tin vịt

Thứ năm, ngày 17/03/2011 16:02 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một ngày sau khi trận động đất lịch sử quét qua vùng đông bắc Nhật Bản, thông tin người đẹp Maria Ozawa mất tích làm xôn xao làng giải trí thế giới. Tuy nhiên, đó chỉ là tin vịt không hơn không kém!
Bình luận 0

“Sau động đất, tôi vẫn an toàn khi được ở trong lán trại cùng người thân, bạn bè”, Maria thông báo trên Twitter.

img
Maria Ozawa. Ảnh: Blogspot

>> Ngắm nhan sắc khiến quý ông "đau tim"

Trước đó, cũng trên Twitter và nhiều trang mạng xã hội khác, cư dân mạng kháo nhau về chuyện, cô nàng Maria Ozawa mất tích sau động đất và sóng thần hôm 11.3.

Ody Mulya – một trong những nhà sản xuất phim người lớn nổi tiếng ở Indonesia cũng bày tỏ lo lắng về an toàn tính mạng cho nữ diễn viên phim “nóng” Maria.

“Thú thực là giờ tôi không thể liên lạc được với cô ấy. Chỉ khoảng 1-2 giờ đồng hồ trước khi xảy ra động đất, tôi vẫn còn nói chuyện với cô ấy qua điện thoại”, Ody Mulya cho biết.

Thậm chí, ông Ody còn cho biết, ông đã liên lạc với bạn bè ở Nhật để dò hỏi tin tức về Maria, song không thu được kết quả nào.

Ngoài Maria Ozawa, một số nhân vật tiếng tăm xứ sở hoa anh đào cũng bị đồn thổi là mất tích hoặc đã chết vì động đất như: người sáng tạo ra game nổi tiếng “Pokemon” Satoshi Tajiri hay nhà thiết kế hình tượng “Hello Kitty” Yuko Yamaguchi.

Đến thời điểm này, các nhân vật trên đều đã đăng tin đính chính trên tài khoản cá nhân thuộc các trang mạng xã hội.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem