Sao SNSD bị người lạ kéo tay trên sân khấu

Thứ hai, ngày 18/04/2011 15:32 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trưởng nhóm nhạc SNSD Taeyeon bị một người đàn ông lạ mặt lao lên sân khấu và lôi tuột vào trong cánh gà khi ca sĩ xinh đẹp này đang biểu diễn cùng nhóm nhạc ở Seoul, Hàn Quốc.
Bình luận 0

Chiều 17.4, chín cô gái xinh đẹp của nhóm SNSD có buổi biểu diễn tại sân băng Lotte World, Seoul, Hàn Quốc. Khi tất cả đang say sưa trình diễn ca khúc Run Devil Run, bất ngờ một người đàn ông lạ mặt từ phía dưới lao lên sân khấu, không nói không rằng nắm cổ tay Taeyeon lôi vào bên trong cánh gà.

img
Nữ ca sĩ Taeyeon - trưởng nhóm SNSD

Do quá bất ngờ nên nữ ca sĩ Taeyeon không kịp phản ứng gì. Rất may các nhân viên an ninh đã can thiệp kịp thời giúp Taeyeon sớm lấy lại bình tĩnh và hoàn tất bài hát.

Những người hâm mộ chứng kiến vụ việc cho biết: “Taeyeon gần như bị động và để người đàn ông lạ mặt kéo đi mà không có phản ứng gì”.

img
 
img
Cô bị một khán giả nam lạ mặt lôi đi ngay khi đang biểu diễn

Trong khi đó, đại diện công ty quản lý SM Entertainment cho hay: “Sau khi kết thúc buổi biểu diễn, Taeyeon đã quay về nhà nghỉ ngơi, rất may cô ấy không bị thương”.

Theo Huanqiu
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem