Tết - cơ hội tuyệt vời cho chuyện yêu

Thứ tư, ngày 25/01/2012 07:19 AM (GMT+7)
Một năm đã qua, những áp lực công việc đã ở lại phía sau, hãy biến những ngày này thành những ngày nghỉ ngơi thoải mái và refresh chuyện yêu!
Bình luận 0

Ngày thường, chàng thì mau chóng rời nhà kẻo bị sếp trách vì đến muộn, nàng thì bận rộn chuẩn bị bữa sáng, hối thúc con ăn nhanh để còn đi học. Có khi bận quá, mấy ngày chả nhìn thấy nhau chứ đừng nói đến chuyện gần gũi. Đang căng như dây đàn, tự nhiên được nghỉ dài ngày, không phải nghĩ đến việc vội vã đưa con đến trường, tám chín giờ bọn trẻ vẫn đang say sưa ngủ.

img
 

Không cần phải lo đến giờ dậy, không cần phải lo đi chợ mua đồ ăn vì tất cả đã được chất đầy trong tủ lạnh, thích ăn gì cũng có. Chỉ còn hai người trong không khí Tết nhất vui tươi, tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, cớ gì mà không nghĩ đến chuyện cải thiện tình hình?

Đây cũng là thời điểm hai vợ chồng gần gũi và chia sẻ với nhau nhiều hơn ngày thường. Nào là sắm tết như thế nào, chúc tết ai trước ai sau, mang theo quà cáp gì. Nào là năm nay ăn tết ở đâu, về quê hay đi du lịch. Nào là khai xuân thì đi đâu trước… Để có được sự thống nhất cao độ, hai người phải hòa đồng với nhau, có tiếng nói chung và vì thế mà tránh được những xung đột nho nhỏ ngày thường. Tinh thần thoải mái, hưng phấn là cơ hội thuận lợi cho sự thăng hoa và về đích hiệu quả.

Yêu trong những ngày xuân dường như luôn mang lại cảm giác khác lạ, khó tả nhất là trong thời khắc giao hòa với đất trời. Không khí vui vẻ, náo nức, lòng người phơi phới yêu thương, cảm hứng bất chợt mang đến những điều kỳ diệu. Khi cả hai cùng đầy sinh lực thì giao ban sẽ để lại những dấu ấn khó quên. (Nếu cảm thấy suy giảm sức khỏe sau mấy ngày chuẩn bị Tết nhất, có thể hâm nóng cơ thể bằng những bữa ăn đủ chất, xoa bóp nhẹ nhàng để máu huyết lưu thông, cảm hứng sẽ đến!)

Người Việt mình cho rằng những việc suôn sẻ trong năm mới thì sẽ suôn sẻ cả năm, việc yêu được cho là một trong những việc quan trọng nhất. Lần ân ái đầu tiên khi mùa xuân gõ cửa là cơ hội để các cặp đôi mang đến cho nhau những điều mới mẻ, lãng mạn nhằm hướng tới một sự hoàn thiện, mỹ mãn trong suốt cả một năm. Vậy nên, hãy làm mới mình, hãy thử nghiệm độc chiêu để không chỉ cải thiện sự nhàm chán, cải thiện mối quan hệ đã theo lối mòn mà còn tạo nên dấu ấn trong không khí xuân rộn ràng, khơi dậy sự ham muốn trong nhau.

Trong không khí ấy, nếu không tới đích thì cũng chẳng phải là điều quan trọng, cơ hội làm lại vẫn rất dồi dào, cái chính là chàng và nàng cảm nhận được tình cảm mà có thể bấy lâu không có thời gian chăm chút.

Muốn được thảnh thơi cho chuyện yêu, chỉ cần khéo sắp xếp lịch vui chơi, thăm thú, ăn uống là mọi việc sẽ chạy băng băng. Có rất nhiều món ăn trong ngày Tết, chú ý ăn nhiều trái cây, rau quả, hải sản, đó là những loại thức ăn góp phần làm cho cuộc yêu được trọn vẹn; đồ uống được lựa chọn là rượu vang nhẹ, nước sinh tố.

Cuộc yêu nên bắt đầu sau bữa ăn khoảng 1-2 tiếng. Không nên vào cuộc khi no, khi đói, sau khi ăn tiệc, sau khi uống rượu mạnh và đặc biệt là nếu có mâu thuẫn thì phải hòa giải trước đã.

Theo Lửa ấm
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem