Thu Minh thăng hoa trong liveshow BHYT tháng 06

Thứ ba, ngày 04/06/2013 06:34 AM (GMT+7)
Dân Việt - Với chất giọng nữ cao và đầy biến ảo, kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện và những trải nghiệm sống, Thu Minh dễ dàng làm tan chảy những trái tim khán giả yêu nhạc qua ca khúc ngọt ngào "Yêu mình anh" trong liveshow BHYT tháng 06 vừa được diễn ra tại Tp HCM.
Bình luận 0

Liveshow tháng 6 Bài hát yêu thích được tổ chức tại sân khấu Lan Anh – TP Hồ Chí Minh đã chứng kiến sự lên ngôi của ca khúc Mong anh về (Dương Cầm) với phần trình bày tuyệt vời của Tấn Minh và Mỹ Linh trong liveshow tháng 5 và tại đêm diễn của liveshow 6, các ca sỹ trẻ đã mang lại những phút giây thăng hoa cho khán giả, đặc biệt là nữ ca sỹ Thu Minh.

 img
 Thu Minh với ca khúc "Yêu mình anh"

 Từng nổi tiếng với danh diệu Nữ hoàng nhạc Dance trong vòng gần chục năm trở lại đây với hàng loạt ca khúc như Chuông gió, Hương thơm diệu kỳ, Đường cong, Bay…, nhưng nếu những ai là fan của Thu Minh thì hoàn toàn không ngạc nhiên khi cô hát quá hay những bản pop ballad ngọt ngào và đầy kịch tính.

img
 Ca sĩ Trang Nhung

Thu Minh trước khi là Nữ hoàng nhạc Dance thì cô đã là một trong những giọng pop hay nhất sau những diva như Thanh Lam, Hồng Nhung… Chất giọng nữ cao và đầy biến ảo, kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện và những trải nghiệm sống đã giúp Thu Minh dễ dàng làm tan chảy những trái tim khán giả yêu nhạc bằng những ca khúc ngọt ngào cũng như sôi động.

img
 Ca sĩ Đồng Lan

Với ca khúc Yêu Mình anh (DADA), Thu Minh xứng đáng là diva của đêm diễn. Từng nốt nhạc, từng ánh mắt, từng động tác hình thể đều hoàn hảo tạo nên một tiết mục nổi bật và ngập tràn cảm xúc. Khán giả có mặt ở sân khấu Lan Anh đã liên tục giành cho cô những tràng vỗ tay vang dội trong suốt quá trình cô thể hiện ca khúc này. Đây được coi là ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu Bài hát của tháng 6.

img
 Ca sĩ Khánh Linh

Bên cạnh sự xuất sắc và nổi bật của Thu Minh, một tiết mục khác cũng gây ngạc nhiên không kém, đó lại là bài hát “nhạc đỏ” duy nhất trong liveshow – Điệp khúc tình yêu (Trần Tiến) với sự trình diễn xuất sắc không ngờ của “bà mẹ 4 con” Trang Nhung.

img
 Hai MC của chương trình

Trang Nhung là cô gái Quảng Ninh từng đoạt Giải nhất Tiếng hát truyền hình Quảng Ninh, giải Nhất Tiếng hát truyền hình Hà Nội, giải 3 Tiếng hát truyền hình toàn quốc (tiền Sao Mai) 1999.

img
 Những khách mời trong liveshow BHYT tháng 06

Ngoài ra những ca sĩ trẻ như Vũ Hồng Nhật Trang - với ca khúc Giận hờn (Dương Cầm); Huy Quyết với Giấc mơ; Đông Hùng - Chưa bao giờ; Lưu Hiền Trinh - Gió đông về; Đông Lan - Cho em được yêu thương; Và hai tên tuổi đã để lại nhiều ấn tượng bởi kỹ thuật và giọng hát tài năng đó là Lê Hiếu với ca khúc Giữ đi anh và Khánh Linh với phần trình bày Thức giấc, cũng đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả trong liveshow BHYT tháng 06.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem