Thục Quyên “lobby” để được trả lời phỏng vấn

Thứ năm, ngày 04/11/2010 10:24 AM (GMT+7)
Dân Việt – Để được lên trả lời phỏng vấn trong buổi giao lưu với báo chí quốc tế, Chung Thục Quyên đã thuyết phục một thí sinh khác của Hoa hậu Quốc tế 2010 “nhượng quyền” lại cho mình.
Bình luận 0

Nằm trong chuỗi các hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2010, các thí sinh đã có một buổi gặp gỡ, trả lời báo chí.

Ban Tổ chức đã chọn 20 thí sinh để giao lưu với các nhà báo quốc tế bằng một trò chơi thú vị. Một chú gấu Panda bằng bông được các người đẹp chuyền tay nhau theo nhịp nhạc và khi nhạc dừng đúng người đẹp nào thì người đó sẽ phỏng vấn.

img
Các thí sinh Hoa hậu Quốc tế 2010 trong buổi giao lưu báo chí

Trong khi phần lớn thí sinh vì ngại trả lời nên ai cũng chuyền thật nhanh để không phải đến lượt của mình thì đại diện Việt Nam lại rất háo hức để được phỏng vấn. Tuy nhiên, chú gấu lại luôn không dừng ở tay cô.

Vậy nên, khi thấy một bạn ở gần có được chú gấu nhưng lại không muốn lên trả lời phỏng vấn, Chung Thục Quyên đã không ngần ngại thuyết phục bạn chuyển gấu cho mình để được lên giao lưu với báo chí.

img
Đại diện Việt Nam luôn tự tin thể hiện mình

Người đẹp Việt Nam chia sẻ: "Mình phải vượt qua được chính mình, phải tự tin và trả lời những suy nghĩ thật từ đáy lòng, và quan trọng nhất phải thật thoải mái".

Chung Thục Quyên đã quyết định trả lời bằng tiếng Việt và Ban Tổ chức có phiên dịch sang tiếng Anh và tiếng Trung.

Một số người biết Chung Thục Quyên nói được tiếng Trung Quốc đã hỏi tại sao Quyên không trả lời bằng tiếng Trung hoặc tiếng Anh, nhưng cô đã trả lời rằng: “Tôi tự hào là người Việt Nam, tôi muốn được trả lời bằng ngôn ngữ quê hương tôi".

Và việc hoàn thành rất tốt phần phỏng vấn của mình khiến cho Chung Thục Quyên thấy rất vui.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem