Triệu Vy tự tin khoe dáng bikini

Chủ nhật, ngày 22/05/2011 06:36 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hình ảnh bà mẹ một con Triệu Vy diện bộ bikini hai mảnh siêu nhỏ màu hồng và thả mình trong làn nước xanh của hồ bơi đang khiến các fan của cô phát sốt.
Bình luận 0

Mới đây, trên trang blog cá nhân của mình, nàng Tiểu Yến Tử tự tin khoe vóc dáng thon gọn, mảnh mai, không chút mỡ thừa trong bộ bikini hai mảnh.

img
Hình ảnh này được đăng trên blog của Triệu Vy

Ngay lập tức đã có nhiều phản hồi từ phía người hâm mộ, tất cả đều khen ngợi số đo ba vòng hiện tại và đôi chân thon dài của Triệu Vy, dù cô mới sinh con cách đây 1 năm.

Chỉ trong vòng một ngày sau khi Triệu Vy đăng bức ảnh này, đã có 3.200 người hâm mộ click vào xem và để lại nhiều lời bình luận nóng bỏng. 

img
Sau một năm sinh con, Triệu Vy nhanh chóng lấy lại vóc dáng thời con gái

Én nhỏ của Hoàn châu cách cách 1997 chính thức làm mẹ một bé gái xinh xắn từ tháng 4.2010. Hôm 12.4.2011, vợ chồng Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long đã tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con gái.

Những tháng gần đây, Triệu Vy luôn xuất hiện trước báo giới và cả nơi công cộng trong trang phục trang nhã, vóc dáng thon gọn như thời con gái. Tuy nhiên khi được hỏi bí quyết giảm cân, Triệu Vy cho biết mình vẫn chưa hài lòng với các số đo hiện tại và sẽ tiếp tục giảm cân.

Theo Sina
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem