Truy nã giám đốc cắt cổ nhà báo tại nhà riêng

Thứ ba, ngày 09/10/2012 16:51 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 9.10, công an quận Gò Vấp đã ra quyết định truy nã toàn quốc đối với Nguyễn Hữu Lợi (SN 1983, Giám đốc công ty TNHH Nguyễn Lê, quận Tân Phú) về hành vi “cố ý gây thương tích”.
Bình luận 0

Lợi chính là hung thủ đã cắt cổ nhà báo Nguyễn Đức Thành (Thư ký tòa soạn kiêm Phó trưởng đại diện Tạp chí Doanh nghiệp và Trang trại Việt Nam tại TP.HCM).

Theo điều tra, khoảng 22h đêm 20.3, người dân phát hiện tiếng kêu cứu phát ra từ căn nhà của ông Thành tại số 8/24K đường Lê Văn Thọ, quận Gò Vấp. Khi mọi người chạy đến thì phát hiện một người đàn ông đang bỏ chạy ra ngoài còn bên trong nhà ông Thành đang nằm gục với nhiều vết thương trên người.

img

Ông Thành cho biết đã quen Lợi lúc ông còn làm Phó trưởng ban công tác xã hội của một tạp chí về nông nghiệp nhưng đã lâu không gặp. Chiều tối 20.3, Lợi đến thăm ông và nhờ ông Thành làm quảng cáo cho nhà máy sắp khai trương ở Củ Chi.

Trong lúc đang nói chuyện, Lợi bất ngờ xô ông Thành rồi rút một cây búa đánh tới tấp vào đầu ông. Sau đó, Lợi đã dùng dao Thái Lan cứa vào cổ ông Thành khiến nạn nhân gục xuống.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem