"Chim công làng múa" Linh Nga đã sinh "rồng con"

Thứ tư, ngày 12/09/2012 11:57 AM (GMT+7)
Diễn viên múa xinh đẹp rơi nước mắt khi nhìn thấy thiên thần nhỏ của mình chào đời hôm thứ 2 - 10.9 vừa qua.
Bình luận 0

Theo một vài nguồn tin thân thiết với nữ diễn viên, cô đã hạ sinh mẹ tròn con vuông vào ngày 10.9. Thông tin này cũng được kiểm chứng qua chia sẻ của Linh Nga với bạn bè trên trang cá nhân.

Nói về giây phút thiêng liêng và kỳ diệu khi được gặp con, cô viết: "Sau 12 tiếng mình mới được gặp bạn. Bạn là ai mà cứ nằm gần mình rồi khóc ầm lên.

img

Cái đêm hôm ấy thật đáng sợ, mình cứ tưởng mình không vượt qua được, thế rồi khi mở mắt bạn lại đang nằm nhìn mình. Mình khóc và bạn cũng khóc theo. Đến bây giờ mình vẫn không biết giây phút ấy là thật hay đang mơ...".

Theo lời tâm sự này, Linh Nga đã trải qua một cuộc vượt cạn vất vả chứ không thuận buồn xuôi gió như nhiều bà bầu khác. Cuối cùng, mọi nguy hiểm đã đi qua và cô đã hạ sinh an toàn. Lời chia sẻ của cô đã nhận được nhiều chúc mừng từ đồng nghiệp như người đẹp thân thiện Dương Thùy Linh, ca sĩ Hải Yến Idol...

Linh Nga được truyền thông phát hiện mang bầu vào tháng 4. Ở những tháng đầu, khi bụng bầu chưa lộ, Linh Nga vẫn thường xuyên xuất hiện trong một vài sự kiện lớn với những chiếc váy rộng thùng thình để che bụng. Mấy tháng qua, cô ít dự sự kiện hơn hẳn và dành thời gian nghỉ ngơi dưỡng thai. Cô chia sẻ đây là quãng thời gian hạnh phúc nhất của mình khi gia đình hai bên quan tâm, chăm sóc.

Linh Nga kết hôn vào cuối năm 2010. Sau khi kết hôn, cô đã bắt tay vào làm show Sen để tặng cho bản thân và gia đình chồng. Ở thời điểm đó, cô nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến chuyện con cái nhưng “chim công làng múa” cho rằng vợ chồng cô không sốt ruột vì quan niệm con cái là của trời cho.

Theo Infonet
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem