Giây phút cầu hôn lãng mạn của Thư Kỳ trên Vạn Lý Trường Thành

Thứ tư, ngày 10/11/2010 08:36 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong khung cảnh lãng mạn với ánh nắng vàng khi hoàng hôn buông xuống, nữ diễn viên Thư Kỳ đã nhận lời cầu hôn…
Bình luận 0

Đây chính là những cảnh quay mới nhất của tiểu thư Thư Kỳ trong bộ phim Phi thành vật nhiễu 2 (If you are the one 2) của đạo diễn Phùng Tiếu Cương. Bộ phim quy tụ khá nhiều cái tên "hot" như Cát Ưu, Thư Kỳ, Phương Trung Tín, Từ Nhược Tuyên, Hồ Khả, Phạm Vỹ…

Trong chiếc váy màu trắng đơn giản, nhẹ nhàng, đứng trên Vạn Lý Trường Thành, Cát Ưu nâng bàn tay Thư Kỳ, đặt một nụ hôn ngỏ lời cầu hôn.

img
 
img
 

Để có được những hình ảnh đẹp này, đoàn làm phim phải quay trong hai ngày liền, và tất nhiên công sức của cả một ê kíp đang được cư dân mạng khen ngợi và háo hức chờ đón được xem bộ phim này.

Phi thành vật nhiễu là câu chuyện của một người đàn ông, một nhà phát minh thiên tài trở về Trung Quốc và mong muốn tìm được cô vợ.

Nhân vật Tần Phấn do Cát Ưu thủ vai là một người từ nước ngoài trở về Trung Quốc. Anh bỗng trở nên giàu có nhờ phát minh của mình và quyết định tìm kiếm bạn đời bằng cách đăng tin trên mạng. Qua bao phen trắc trở, Tần Phấn cuối cùng cũng gặp được cô gái xinh đẹp Lương Tiếu Tiếu do Thư Kỳ thủ vai, nhưng anh cũng phải vất vả và giở nhiều chiêu độc mới cưa đổ nàng.

img
 
img
 
img
 
Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem