Khốn khổ mua LCD giảm giá ở Pico

Chủ nhật, ngày 17/07/2011 06:32 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đọc quảng cáo, thiên hạ nô nức đổ về cửa hàng thứ năm của Pico khai trương ngày 16.7 trên đường Tây Sơn, Hà Nội để mua LCD giảm giá. Nhưng mua được hàng khuyến mại, xem ra khốn khổ vô cùng...
Bình luận 0

Bước 1: Tranh phiếu bán hàng

Đích ngắm của đa số khách hàng là chiếc LCD Sharp được giảm giá tới 3 triệu đồng. Để tiết kiệm được số tiền khủng trong thời bão giá, nhiều khách hàng phải chầu chực từ 6 giờ sáng, chờ cửa hàng làm lễ khai trương xong mới ùa vào lấy phiếu bán hàng.

“Thượng đế” thì đông, quyết tâm lại lớn nên nhân viên Pico đứng ở nhiều chỗ ghi phiếu, sau đó "để cho tiện" bèn phát luôn phiếu trắng để khách hàng tự điền. Thế nên mới có chuyện có người có phiếu xuất kho rồi mà vẫn thừa phiếu mua hàng.

img
 

Bước 2: Chen lấn để được nộp tiền

Có phiếu xong, “thượng đế” phải chen nhau mới được... nộp tiền. Có thể nộp tiền ở cửa hàng mới, hoặc ở tầng 4 tòa nhà Pico Mall đối diện. Tuy vậy, có nhõn một cô thu ngân nên “thượng đế” lại phải tranh nhau nộp tiền mà không có bất kỳ một nhân viên bảo vệ nào giữ gìn trật tự.

img
 

Bước 3: Chen, chen và chen

Toát mồ hôi hột chen lấn xô đẩy, nộp tiền xong “thượng đế” lại tiếp tục xô đẩy chen lấn để lấy hàng.

img
 

Sau hành trình chen lấn xô đẩy chỉ có một số khách hàng may mắn, còn đa phần “thượng đế” tiu nghỉu ra về.

img
Một “thượng đế” may mắn mua được sản phẩm ra về

Quảng cáo rầm rộ, khai trương tưng bừng nhưng Pico sẽ làm khách hàng hài lòng hơn nếu như chú ý tới khía cạnh văn minh thương mại, tổ chức bán hàng chu đáo hơn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem